Trương Thiết Lâm bị các tình cũ tố cáo về chuyện con rơi

29/06/2015 16:42 GMT+7

(iHay) “Hoàng A Mã” vừa phải đi xét nghiệm máu để thừa nhận một cô con gái 16 tuổi đã lưu lạc mười mấy năm qua.

(iHay) Trong phim Hoàn châu cách cách, Trương Thiết Lâm vào vai Hoàng A Mã, có một hoàn châu cách cách lưu lạc dân gian. Ngờ đâu ở ngoài đời, ông cũng có một “cách cách” lai Tây 26 tuổi và chỉ biết nói tiếng Anh. Ngoài ra, họ Trương đa tình được cho còn là bố của nhiều đứa con rơi khác nữa. Mới nhất, “Hoàng A Mã” vừa phải đi xét nghiệm máu để thừa nhận một cô con gái 16 tuổi đã lưu lạc mười mấy năm qua.

>> Sao Hoa ngữ ồ ạt di dân
>> Triệu Vy muốn trở thành cư dân Hồng Kông

“Hoàng A Ma” Trương Thiết Lâm “nhỏ máu” nhận con… vì bị kiệnTrương Thiết Lâm trong phim Hoàn Châu Cách Cách
Đứa con lai bị thiếu thốn tình cảm
Sau hơn 20 năm trời xa cách, ngôi sao truyền hình Trung Quốc Trương Thiết Lâm mới có cơ hội được gặp lại con gái Nguyệt Lượng 26 tuổi. Đặc biệt, ông còn cùng con gái tham gia một gameshow truyền hình thực tế năm 2014.
Cô con cưng xinh đẹp này cho biết: “Bố và tôi đã sống xa nhau 20 năm”. Trương Thiết Lâm cũng thừa nhận: “Hai mươi năm qua, chúng tôi không được sống bên nhau. Vì vậy việc giao tiếp của chúng tôi giờ gặp không ít khó khăn. Thậm chí tôi không thể dùng tiếng mẹ đẻ của mình để nói chuyện với con. Đây là một điều thực sự đáng tiếc. Tôi đã chọn cách hai bố con cùng tham gia quay gameshow truyền hình để có thời gian được ở bên nhau.Với con cái, chỉ cho tiền, chu cấp đóng học phí không là không đủ.”
Năm 1989, Trương Thiết Lâm sang Anh du học và cưới một cô gái người Ba Lan tại đó, sinh được cô con gái đặt tên là Nguyệt Lượng. Vợ ông luôn mong chồng có công ăn việc làm ổn định, song Trương Thiết Lâm chỉ đam mê vào kịch bản và phim ảnh, lại luôn nghĩ cách quay về quê hương phát triển sự nghiệp. Kết cục hai vợ chồng chia tay trong hòa bình.
Nguyệt Lượng sống cùng mẹ tại Anh, một, hai năm chỉ được gặp bố một lần khi ông sang thăm. Vì vậy Trương Thiết Lâm rất trân trọng thời gian quý giá khi được ở bên con gái.
Con gái ông cũng rất yêu quý bố mình, đặc cách cho bố được phép hút thuốc trong nhà khi tới thăm hai mẹ con ở London (Anh). Đồng thời Nguyệt Lượng cũng tuyên bố không hề trách móc, oán giận bố dù suốt thời gian thơ trẻ và trưởng thành, cô không có bố bầu bạn.
Tuy nhiên, dù với lý do gì và bù đắp bằng cách nào, cô con gái Nguyệt Lượng cũng vẫn phải chịu cảnh bị mất mát thiệt thòi do thiếu thốn tình cảm của người bố.
“Nhỏ máu nhận con” vì bị ép buộc
Việc Hoàng A Mã sau khi về nước phát triển sự nghiệp đã rơi vào lưới tình với không ít người. Báo giới Hoa ngữ đã tốn không ít giấy mực với nhiều lời đồn đại rằng ông đã có con riêng cả trai lẫn gái với một vài bóng hồng, song đều bị Trương Thiết Lâm phủ nhận.
Tuy nhiên gần đây, Trương Thiết Lâm đã bị bắt gặp khi cùng “cô con gái tin đồn” 16 tuổi và mẹ cô tới Viện giám định khoa học kỹ thuật pháp đình trực thuộc đại học Luật, tại TP.Bắc Kinh, để giám định huyết thống nhận cha con.
Được biết cô bé sinh năm 1999 nhưng Hoàng A Mã không muốn thừa nhận nên cô vẫn sống với mẹ, không hề được bố chu cấp nuôi dưỡng. Mãi tới gần đây, do muốn đưa con xuất ngoại du học, mẹ cô bé mới tới yêu cầu Trương Thiết Lâm có trách nhiệm, đồng thời đâm đơn kiện ông, khiến "Hoàng A Mã" buộc phải yêu cầu giám định ADN.
2 tình cũ đồng loạt tố cáo
Không chỉ gây ồn ào bởi bị tố bỏ mặc con gái riêng, Trương Thiết Lâm còn bị tố có một cậu con trai riêng 13 tuổi nhưng không hề công bố, đồng thời cũng ngăn cản mẹ đẻ cậu bé không được gặp con suốt 6 năm qua.
Mẹ cậu bé được cho là sinh viên một trường nghệ thuật, lúc đang là sinh viên năm 2 thì yêu Trương Thiết Lâm và sinh được một đứa bé trai bụ bẫm vào cuối tháng 12.2002. Tuy nhiên thân phận của cô cũng không được "Hoàng A Mã" thừa nhận. Mặc dù đã cố bưng bít thông tin, kín đáo nuôi dưỡng con trai, Trương Thiết Lâm cũng có lúc sơ hở bị chụp hình khi đi chơi cùng con.
Ở diễn biến khác, sáng ngày 25.6, bà Hầu – mẹ của cô con gái 16 tuổi đã nộp đơn kiện Trương Thiết Lâm, yêu cầu đòi ông phải có trách nhiệm chi trả tiền nuôi dưỡng con gái và tiền đền bù tổn thất tinh thần cho hai mẹ con.
Cũng chiều cùng ngày 25.6, bà Hầu và con gái đã đưa bà Tử - mẹ của bé trai 12 tuổi đến tòa án, cùng gửi đơn kiện tình cũ. Bà Tử cho biết từ sau khi tình cảm với Trương Thiết Lâm rạn nứt và chấm dứt, bà bị ép phải sống tách xa con, tới nay đã 6 năm. Đơn kiện của bà đòi quyền giám hộ nuôi con và bắt Trương Thiết Lâm phải đền bù những tổn thất về tinh thần.
Sáng ngày 29.6, cả hai tình cũ này của Trương Thiết Lâm đồng loạt công bố toàn bộ chuyện tình cảm với bố của con trai, con gái họ, trong đó ghi rõ chi tiết thời gian từ quen biết, yêu đương, có con tới lúc chia tay. Đồng thời, họ cũng công bố rõ việc đâm đơn kiện không nhằm mục đích tiền bạc, mà chủ yếu nhằm đòi lại sự công bằng và thanh danh cho mình và con cái, đồng thời khẳng định rõ không ai là kẻ thứ ba xen chân vào chuyện tình cảm của đối phương. 
“Hoàng A Ma” Trương Thiết Lâm “nhỏ máu” nhận con… vì bị kiện 2
“Hoàng A Ma” Trương Thiết Lâm “nhỏ máu” nhận con… vì bị kiện 3Trương Thiết Lâm đưa con trai đi chơi bị bắt gặp
“Hoàng A Ma” Trương Thiết Lâm “nhỏ máu” nhận con… vì bị kiện 4
“Hoàng A Ma” Trương Thiết Lâm “nhỏ máu” nhận con… vì bị kiện 5 Trương Thiết Lâm và cô con lai 26 tuổi
 

Đại Mỹ Lệ

>> Phạm Băng Băng từ 'a hoàn' đến nữ vương màn ảnh Hoa ngữ
>> Triệu Vy, Lâm Tâm Như chúc phúc đôi tình nhân Phạm Băng Băng - Lý Thần
>> Hoàn Châu Cách Cách 2015 bị chê vì dàn diễn viên quá xấu
>> Những bộ phim kiếm hiệp từng “làm mưa làm gió” màn ảnh Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.