Trương Trí Lâm bị chỉ trích vì mắng trợ lý sản xuất

11/10/2012 14:15 GMT+7

Cư dân mạng đã lên án tài tử họ Lâm thiếu sự chia sẻ, mắc bệnh ngôi sao, lớn ăn hiếp nhỏ.

Vài ngày trước đây, Trương Trí Lâm đã lên trang mạng cá nhân weibo giận dữ tố trợ lý sản xuất (PA) đoàn phim Triumph in the Skies II (Bao la vùng trời 2) đã thông báo lịch quay không chính xác. Tuy nhiên, cư dân mạng thì lại không đồng tình thái độ của Trí Lâm.

>> Choáng với cát-sê dự tiệc của sao nam Hoa ngữ

Không chỉ nóng giận chỉ trích, tài tử họ Trương còn cho rằng những PA trên nên đi tìm công việc khác, ngành truyền hình Hồng Kông sụp đổ cũng là vì những người làm việc thiếu thận trọng. Trước những chỉ trích gay gắt của Trí Lâm, nhiều cư dân mạng không đồng tình.

Họ tin rằng khối lượng công việc của trợ lý sản xuất vượt quá một người thường. Hơn nữa, người mới đến dễ mắc sai lầm và việc gây ra cho Trí Lâm không lớn đến mức phải to chuyện như thế.

 
Trương Trí Lâm trong Bao la vùng trời 2


Một nhóm cư dân mạng khác thì lên án Trí Lâm không hiểu nỗi khổ của người khác, thiếu sự chia sẻ, lớn ăn hiếp nhỏ. “Bạn nổi tiếng không có nghĩa bạn là ông chủ, người khác phải có trách nhiệm phục vụ. Mọi người đều có công việc ngang nhau và nên tôn trọng lẫn nhau”-một cư dân mạng viết.

Mọi chuyện bắt đầu từ một cảnh quay tình cảm trong mưa giữa Trí Lâm và Trần Pháp Lai trong phim Bao la vùng trời 2. Cảnh quay diễn ra lúc 19 giờ nhưng tổ PA lại thông báo cho Trí Lâm lúc 17 giờ. Ngoài ra, trong cảnh quay trên, tổ PA cũng quên chuẩn bị túi xách cho Pháp Lai nên phải đi tìm và chuẩn bị lại khiến công việc trì hoãn làm Trí Lâm tức giận.

 
Trương Trí Lâm

Sau khi quay xong cảnh này Trương Trí Lâm lập tức ra về, còn Trần Pháp Lai phát biểu rằng công việc của tổ PA rất nhiều, áp lực rất lớn nên cần thông cảm. Ngay sau đó, giám chế phim cũng đã gọi điện cho Trí Lâm xin lỗi và quan trọng là không lặp lại sai lầm lần nữa.

Trước sự việc này, diễn viên Ngô Khải Hoa cho biết rằng anh cũng từng gặp giám đốc mới, trợ lý mới vào nghề, chưa kinh nghiệm và cũng từng lớn tiếng la mắng. Tuy nhiên, sau đó anh bình tĩnh lại và mời người đó đi ăn, xin lỗi họ vì quá nóng tính. Còn tài tử Lâm Phong chia sẻ rằng anh thấy PA cần cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình để diễn viên đỡ gặp rắc rối.

 
Hai vợ chồng rất đẹp đôi

 
Con trai của cặp đôi


Riêng vợ của Trí Lâm, Viên Vịnh Nghi hiện đang quay phim tại đại lục, lên tiếng ủng hộ chồng: “Tôi nghĩ, người có khả năng làm Trí Lâm tức giận như thế hẳn khác người bình thường, nên xem lại cách làm việc... Trí Lâm đừng buồn, có hại sức khỏe”.

Trí Lâm là diễn viên nổi danh màn ảnh Hoa ngữ với phim: Lục Tiểu Phụng, Anh hùng xạ điêu, Thần chưởng Như Lai, Nghịch thủy hàn...

Theo M.Khuê / Asian / Người Lao Động

>> Sao nam Hollywood cũng cầu cứu “dao kéo”
>> Choáng với cát-sê dự tiệc của sao nam Hoa ngữ
>> Những mối tình đồng tính của sao nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.