Truy tặng giải thưởng Hội Nhà văn VN cho 22 cố tác giả

03/04/2017 06:57 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hội Nhà văn VN, BCH Hội Nhà văn VN khóa 9 đã quyết định truy tặng giải thưởng Hội Nhà văn VN cho một số tác phẩm của các nhà văn, nhà thơ... đã qua đời.

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hội Nhà văn VN (1957 - 2017), BCH Hội Nhà văn VN khóa 9 đã quyết định truy tặng giải thưởng Hội Nhà văn VN (đợt 1) cho một số tác phẩm của các nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu lý luận phê bình và dịch giả văn học đã qua đời.
Lễ xướng danh, tôn vinh tác phẩm của các tác giả, dịch giả này sẽ được tổ chức trong buổi lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hội Nhà văn VN tại Hà Nội vào ngày 4.4. Các cố tác giả, dịch giả có tác phẩm được truy tặng giải thưởng Hội Nhà văn VN (đợt 1) gồm: các cố nhà văn Hà Minh Tuân, Nguyễn Thế Phương, Huy Phương, Đỗ Quang Tiến, Bùi Bình Thi, Siêu Hải, Xuân Sách, Võ Hồng, Nhật Tuấn, Nguyễn Văn Xuân, các cố nhà thơ Cầm Giang, Ngô Kha, Lê Văn Ngăn, Trần Quang Long, Xuân Miễn, Dương Kiều Minh, Nguyễn Lương Ngọc, các cố nhà nghiên cứu văn học Vũ Đức Phúc, Trần Thanh Mại, Trần Thanh Đạm và 2 cố dịch giả Nam Trân, Nguyễn Thụy Ứng.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.