Truyền cảm hứng với "Khúc xuân thịnh vượng"

04/02/2010 09:50 GMT+7

Những câu hát bè chồng lên, đuổi theo nhau chập chùng như không khí đông vui của những ngày hội. Lời nhạc trau chuốt với tiếng bộ gõ mô phỏng âm thanh pháo Tết tưng bừng gợi lên hình ảnh một mùa xuân mới tươi sáng và đầy niềm tin vào ngày mai thành công...".

Đó là những cảm nhận từ ca khúc Khúc xuân thịnh vượng vừa được Microwave - ban nhạc rock Việt Nam mang phong cách đậm chất nu-metal, modern rock trẻ trung - tung ra trong thời điểm cả nước đang nô nức chuẩn bị đón một mùa xuân mới - Tết Canh Dần 2010.

Khúc xuân thịnh vượng là ca khúc được Microwave sáng tác và thể hiện độc quyền cho Tiger Beer, và đây cũng chính là lời chúc đầu năm đầy ý nghĩa mà Tiger Beer muốn gửi đến tất cả mọi người. Để thưởng thức ca khúc này, bạn đọc có thể truy cập vào chuyên trang Tết Canh Dần trên Thanh Niên Online, hoặc ở trang www.tigertranslate.com.vn.

Ngoài lời chúc xuân độc đáo, Tiger Beer còn tham gia mừng Tết với các hoạt động:

- Tiger Translate diễn ra vào tối nay (4.2) với sự tham gia của Melodramas - nhóm punk rock Anh quốc trẻ trung và hai rock band Việt Nam là Microwave và UnlitmiteD.

- Thắp sáng đường phố bằng kỹ thuật hiện đại tại Nha Trang, Cần Thơ, Rạch Giá.

- Góc Tết Canh Dần trên Thanh Niên Online, món quà đầy ý nghĩa dành tặng những người Việt, đặc biệt là những người Việt xa xứ. Ngoài việc trải nghiệm một cái Tết truyền thống Online, người đọc cũng có thể tham gia cuộc thi “Vui Xuân, Khuân Lộc” để nhận được những phần quà hấp dẫn như lộc may mắn đầu năm từ BTC và Tiger Beer.

T.T.D.V

>> Đón xuân Canh Dần với Tiger Beer
>> Nóng bỏng với "Tiger Translate 2010"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.