Truyền hình Anh làm phim về cố đô Huế

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
14/08/2019 18:02 GMT+7

Đoàn làm phim của Hãng truyền hình Boundless Productions (Anh) đã đến cố đô Huế để làm phim, phóng sự quảng bá về văn hóa du lịch nơi đây.

Sáng 14.8, ông Phan Thanh Hải, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Thừa Thiên-Huế cho biết từ ngày 8.8, đoàn làm phim thuộc Hãng truyền hình Boundless Productions (Anh) đã đến cố đô Huế thực hiện các cảnh quay, phỏng vấn để làm phim, phóng sự quảng bá hình ảnh về văn hóa, du lịch Huế.
Đoàn đã thực hiện quay, phỏng vấn tại các điểm di tích ở Đại nội - Huế (thuộc cụm quần thể di tích cố đô Huế được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới).
Theo kế hoạch, đoàn phim sẽ quay từ 8 đến 10 địa phương tại Việt Nam để quảng bá những giá trị văn hóa, thắng cảnh đẹp trên toàn thế giới.
Theo ông Phan Thanh Hải, Boundless Productions là một kênh truyền hình rất có tiếng ở Anh và các nước châu Âu. Chương trình của hãng được phát trên các kênh truyền hình nổi tiếng như BBC, SKY LINE... về các trải nghiệm thực tế ở những thắng cảnh trên toàn thế giới.
Việc được lên sóng các kênh truyền hình nổi tiếng sẽ giúp quảng bá các hình ảnh, giá trị về văn hóa tiêu biểu của Huế đến với hàng trăm triệu người, góp phần thu hút nguồn khách du lịch quốc tế, đặc biệt là nguồn khách đến từ các nước châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.