Bước nhảy hoàn vũ 2014: Thu Thủy và Ngân Khánh cùng Vàng

23/03/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Chỉ chênh nhau 0,01% tỷ lệ bình chọn từ khán giả, cả Thu Thủy và Ngân Khánh đều được công nhận là quán quân của Bước nhảy hoàn vũ 2014.

(TNO) Chỉ chênh nhau 0,01% tỷ lệ bình chọn từ khán giả, cả Thu Thủy và Ngân Khánh đều được công nhận là quán quân của Bước nhảy hoàn vũ 2014.


Thu Thủy (trái) và Ngân Khánh (giữa) chia sẻ chiếc cúp quán quân, Thanh Vân là á quân

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) 2014, diễn ra tối 22.3 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), được đánh giá là đêm thi "khốc liệt" của những thí sinh ngang tài ngang sức: Thu Thủy, Ngân Khánh và Thanh Vân.

Thu Thủy luôn kỹ thuật, tinh tế, lãng mạn. Ngân Khánh đột phá, mãnh liệt và sáng tạo.Thanh Vân thì khéo léo tận dụng tối đa lợi thế của sự biểu cảm, cộng với sự mạo hiểm khi liên tục khai thác những pha nhào lộn, bê đỡ đòi hỏi kỹ thuật cao.

Chủ đề của đêm thi cuối cùng của mùa thứ 5 này là Các điệu nhảy trên nền nhạc Michael Jackson và Tình yêu.

Trong phần thi đầu với các điệu nhảy trên nền nhạc Michael Jackson, cặp đôi gây ấn tượng nhất là Ngân Khánh và Kris.

Sau cú đột phá với màn múa cột ở đêm bán kết, nay Ngân Khánh lại làm khán giả thót tim với những tiết mục trình diễn trên dây, khắc họa bức tranh trái đất đang đứng trước nguy cơ hủy diệt bởi thiên tai, bệnh dịch, trên nền nhạc ca khúc Earth Song khi nhẹ nhàng, khi mãnh liệt.


Ngân Khánh và Kris bay trên không...

 
...trong bài thi trên nền nhạc Earth Song

Chủ đề Tình yêu của phần thi thứ hai là mảnh đất giàu cảm xúc để cả ba cặp thí sinh thỏa sức vẫy vùng. Nếu như cả Thu Thủy và Ngân Khánh chọn tình yêu đôi lứa làm chất liệu cho bài thi của mình thì Thanh Vân lại chọn tình yêu vợ chồng, tình mẫu tử.

Thanh Vân và bạn nhảy Atanas đã thật sự hòa vào câu chuyện của hai vợ chồng vừa mất đứa con thân yêu của mình. Nước mắt, sự đau đớn, nỗi ám ảnh mà cặp đôi này thể hiện trong bài thi đã lấy nước mắt của không ít khán giả và cả ban giám khảo, khiến giám khảo Chí Tài phải lặng mình không thốt nên lời.

Thu Thủy cũng đã thể hiện bản lĩnh và khả năng của mình với những sải bước rộng trên giày mũi cứng, đôi tay uyển chuyển, vào những cung bậc cảm xúc kỳ diệu, trên nền bản nhạc tình bất hủ từng gắn với tên tuổi ca sĩ huyền thoại Whitney Houston: I Will Always Love You.

Ngân Khánh vào vai nàng Desdemona chịu đựng nỗi oan khuất trước vị tướng Othello (do Kris thể hiện), với điệu nhảy Rumba và Pasodoble, kết hợp múa đương đại, để khắc họa nội tâm lúc dữ dội, lúc mềm yếu của đôi tình nhân "bi kịch tình yêu" nổi tiếng trong những tác phẩm của Shakespeare . Bài thi được giám khảo Hồng Việt đánh giá là đẳng cấp nhất của BNHV năm nay.

 
Thanh Vân và Atanas lấy nước mắt khán giả bằng bài thi với chủ đề Tình yêu


Thu Thủy thể hiện tình yêu lãng mạn trên nền nhạc I Will Always Love You...


Ngân Khánh và Kris có bài thi được đánh giá là đẳng cấp khi thể hiện chuyện tình đau đớn giữa Desdemona và Othello

Với những điểm số gần như chỉ chênh lệch 0,5 điểm từ phía ban giám khảo dành cho các bài thi của 3 cặp đôi - thí sinh chung kết này, kết quả đêm thi phụ thuộc hoàn toàn vào tỷ lệ bình chọn của khán giả.

Theo đó, Thu Thủy và Ngân Khánh cùng giành được tỷ lệ lượt bình chọn từ khán giả gần bằng nhau lần lượt là 30,31% và 30,30%, cùng đăng quang danh hiệu quán quân BNHV 2014. Chỉ thua kém chút đỉnh với 29,50% lượt bình chọn từ phía khán giả, Thanh Vân nhận vị trí á quân.

Ngoài ra, các giải thưởng phụ khác cũng đã được trao. Trong đó, danh hiệu Nữ hoàng Standard thuộc về Diễm My, Ông hoàng Latin là Hữu Long, Cặp đôi ăn ý nhất là Tim và Vicky, Cặp đôi trình diễn ấn tượng nhất là Hoàng Mập và Gabi, Cặp đôi được yêu thích nhất là Ngân Khánh và Kris.


Quán quân BNHV mùa thứ 4 Yến Trang...

 
... và khách mời Angela Phương Trinh đều có màn trình diễn ấn tượng

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Bước nhảy hoàn vũ 2014: Chuyện chưa kể về những người đẹp thi nhảy
>> Bước nhảy hoàn vũ: Diễm My dừng bước ở bán kết
>> Bước nhảy hoàn vũ' mạo hiểm mời Angela Phương Trinh
>> Bước nhảy hoàn vũ: Đêm thi đầy nước mắt
>> Bước nhảy hoàn vũ: Trà My bất ngờ bỏ ngang
>> Bước nhảy hoàn vũ: Hoàng Mập thay mặt fan xin lỗi Khánh Thi, Trần Ly Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.