Đàn bà đã cũ tập 1: Nhà văn Li Li uất hận vì chồng ngoại tình

Thu Thủy
Thu Thủy
12/02/2020 09:17 GMT+7

Đàn bà đã cũ tập 1: Nguyên Lam bị người yêu bạo hành khiến cô muốn tìm đến cái chết; Li Li cũng mang nỗi đau hôn nhân; Li Li giúp đỡ Nguyên Lam vượt qua bế tắc nhưng cô lại vẫn đau đáu về mối hận tình.

Với phần âm nhạc đầy da diết, sâu lắng và rất thơ… của nhạc sĩ Bertha Mỹ Linh Lâm cũng là một nhà thơ nữ đa sầu đa cảm, từng có nhiều ca khúc đầy cảm xúc và sâu lắng; với nội dung phim Đàn bà đã cũ, bản tình ca “Đàn bà cũ của tôi” như sự đồng cảm cho những thân phận phụ nữ trong cơn “mộng mị” yêu đương.

Nhà văn Li Li tình cờ gặp Nguyên Lam. Hai người đàn bà đều mang sự tổn thương trong tình yêu, hôn nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Đàn bà đã cũ tập 1 tối nay 12.2 sẽ lên sóng lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 là sự khởi đầu cho những nỗi đau mang tên “đàn bà đã cũ”. Nhà văn Li Li (Xuân Văn đóng) luôn sống trong u uất vì bị chồng phản bội, dẫn nhân tình về ngủ ngay trong căn nhà của mình. Vì quá yêu chồng, cô muốn bỏ qua mọi chuyện để năn nỉ anh ta quay về nhưng chồng cô vẫn cương quyết đi theo nhân tình. Ôm mối hận bị chồng phản bội, Li Li thuê giang hồ đánh chồng cho hả dạ vì cô quan niệm lỗi tại đàn ông… Trong đêm tối, cám cảnh cô đứng lặng bên hồ Xuân Hương ( Đà Lạt) thì tình cờ gặp Nguyên Lam (Nhung Gumiho) cô chủ tiệm bánh đang có ý định tự tử vì cũng rơi vào bế tắc khi thường xuyên bị người yêu là Dũng (Bảo Trung) bạo hành, tống tiền. Li Li động viên và hứa giúp đỡ Nguyên Lam cho anh người yêu một trận nhừ tử… Và đúng là sau đó Dũng đã bị giang hồ đánh một trận tơi bời.

Li Li mang nỗi uất hận bị chồng phản bội....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một phân cảnh khác, khi Li Li và Nguyên Lam đang cà phê ở một quán trên con dốc nhỏ thì Thế Phong (Võ Đình Hiếu), một doanh nhân trẻ thành đạt, giàu có cũng đến đó. Nguyên Lam trầm trồ khi thấy một chàng trai trẻ bước xuống từ chiếc xe hơi bóng loáng thì Li Li lại dửng dưng ngồi đọc sách. Cô chủ tiệm bánh sau đó rời đi trước vì bận việc. Giữa khung cảnh thơ mộng, chỉ còn hai người. Thế Phong nhìn thấy cuốn sách trên tay Li Li cũng là cuốn sách mà lâu nay anh tìm kiếm nên đã đánh tiếng mượn và biết người đàn bà bên cạnh chính là nhà văn nổi tiếng Li Li. Phong cũng biết chuyện hôn nhân nhiều ồn ào của Li Li khi nhân tình của chồng cô cũng là một ca sĩ nổi tiếng. Phát hiện Li Li đeo rất nhiều trang sức ngọc trai, Thế Phong nhân tiện mời cô có dịp ghé đến tiệm Ngọc Trai ở Nha Trang của anh. Sau đó họ có những cuộc hẹn ở hồ bơi để đưa sách, ăn tối cũng nhau. Thế Phong có vẻ bị thu hút bởi người đàn bà nhiều bí ẩn, suy tư như Li Li.

Nguyên Lam thì bị người yêu bạo hành

Ảnh: Chụp màn hình

Đàn bà đã cũ tập 1 còn hé lộ mối quan hệ thân thiết giữa Thế Phong với một đàn anh cũng là một ông chủ trẻ tên Minh (Khôi Trần). Minh nhờ Thế Phong thiết kế cho một bộ trang sức cưới ngọc trai. Trong tập này Phong hẹn mẹ mình là Châu Bùi (Thân Thúy Hà) gặp Minh để tư vấn cho anh về bộ trang sức cưới. Vừa nhìn thấy Châu Bùi thì Minh dường như bị “say nắng”. Trong khi Châu Bùi lại vô cùng lạnh lùng, bí ẩn…càng khiến Minh muốn tiếp cận.

Sự xuất hiện của Châu Bùi...

Ảnh: Chụp màn hình

Đàn bà đã cũ tập 1: Mối quan hệ giữa Thế Phong và Li Li sẽ tiến triển ra sao? Nguyên Lam có thoát khỏi anh người yêu vũ phu không? Minh thực sự “say nắng” Châu Bùi?

... đã khiến Minh "say nắng" dù đã có vợ sắp cưới

Ảnh: Chụp màn hình

 

Trailer giới thiệu phim truyền hình Đàn bà đã cũ

SCTV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.