Đàn bà đã cũ tập 4: Li Li giúp chồng cũ 'lật mặt' nhân tình?

Thu Thủy
Thu Thủy
15/02/2020 09:55 GMT+7

Đàn bà đã cũ tập 4: Li Li tìm gặp “tình địch” để hỏi tung tích của chồng cũ thì biết chồng cô cũng đang bị “cắm sừng”. Lần này Li Li quyết lật mặt cô nhân tình của chồng.

Đàn bà đã cũ tập 3 là những tình tiết thể hiện rõ hơn tình cảm của Thế Phong dành cho Li Li. Anh tìm được Li Li khi cô ngã trong rừng, quanh mình chỉ có đêm tối, lòng anh dâng lên niềm thương khó tả. Có lẽ những tác phẩm của Li Li mà Phong đọc phần nào giúp anh hiểu hơn và đồng cảm với nỗi đa sầu trong tâm hồn cô. Đưa cô về khách sạn, Phong khẽ đặt nụ hôn lên trán để trấn an cô, như để thể hiện cả tấm lòng mình, một tình cảm đặc biệt của chàng trai trẻ dành cho cô nhà văn nhiều tuổi và trải nghiệm hơn mình.
Nhưng bất ngờ là Li Li sau đó đã đề nghị Phong đừng tìm gặp cô nữa, cô thẳng thắn cho Phong biết đó là để ngăn tình cảm của Phong lại, vì trong tim cô vẫn tồn tại bóng hình của cuộc hôn nhân cũ. Cô đã tôn thờ tình yêu đến mức không thể xóa nhòa dù người chồng đó đã tệ bạc đến mức khiến cô tan vỡ và rơi vào những ngày tăm tối khôn cùng. Điều đó không làm Thế Phong tổn thương mà anh tiếp tục tìm gặp Li Li…

Li Li cùng Nguyên Lam đến gặp Linda

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một phân cảnh khác, Gia Linh dần bộc lộ tính cách muốn chiếm hữu Minh tuyệt đối. Nhưng những suy nghĩ của Gia Linh như việc chọn váy cưới màu đen khiến Minh luôn cảm thấy quái gở và khoảng cách giữa Minh và Gia Linh ngày càng xa hơn.

Linda mỉa mai Li Li là nhà văn "cùi bắp"

Ảnh: Chụp màn hình

Đàn bà đã cũ tập 3 còn có diễn biến bất ngờ khi Dũng tìm gặp lại Nguyên Lam và trở thành con người khác lạ: hiền lành, khờ khạo chăm sóc cho Lam từng chút một. Sự thay đổi đột ngột từ một quỷ dữ thành kẻ khù khờ sau cơn nhức đầu làm Lam không chấp nhận ngay được. Một mặt phải đưa Dũng đến trung tâm y tế hỗ trợ những liều thuốc an thần nhằm cắt cơn nhức đầu của Dũng, một mặt Lam sống hồi hộp từng giây khi luôn sợ hãi con quỷ trong người Dũng trỗi dậy khiến Lam không giây nào yên.
Đàn bà đã cũ tập 4 tối nay 15.2 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 tiếp tục hé lộ những tình tiết mới gây cấn hơn khi Li Li đến gặp nhân tình của chồng cũ để hỏi thăm tung tích của anh. Đi cùng Li Li còn có Nguyên Lam thì bắt gặp cô nhân tình đang cặp kè với một gã đàn ông khác.

Chồng cũ của Li Li bất ngờ xuất hiện ở phòng của Linda và gã đàn ông kia phải trốn trong toilet

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác thì đột nhiên chồng cũ Li Li xuất hiện trước cửa phòng của cô nhân tình trong khi Lida đang ân ái với gã đàn ông kia. Tất nhiên là cô vẫn mở cửa cho chồng Li Li và ra hiệu cho gã đàn ông kia trốn vào toilet.
Đàn bà đã cũ tập 4: Chồng cũ của Li Li có bắt gian tại trận cô nhân tình? Li Li chính là người đã báo cho chồng cũ đến để lật mặt “tình địch”?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 4

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.