Giọng hát Việt nhí: Cô bé quy y Huyền Trân nức nở với 'Một cõi đi về'

24/08/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Vẫn đôi chân trần, tà áo dài trắng giản dị, cô bé quy y Lê Thanh Huyền Trân đã mang đến một không khí trầm lắng và đầy hoài niệm vào cuối liveshow 1 Giọng hát Việt nhí diễn ra vào tối 23.8 tại TP.HCM với ca khúc Một cõi đi về của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

(TNO) Vẫn đôi chân trần, tà áo dài trắng giản dị, cô bé quy y Lê Thanh Huyền Trân đã mang đến một không khí trầm lắng và đầy hoài niệm vào cuối liveshow 1 Giọng hát Việt nhí diễn ra vào tối 23.8 tại TP.HCM với ca khúc Một cõi đi về của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

>> Giọng hát Việt nhí: Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang làm video ca nhạc xúc động về mẹ
>> Giọng hát Việt nhí: Lam Trường làm video ca nhạc độc quyền cho thí sinh


Cô bé Huyền Trân thể hiện ca khúc Một cõi đi về của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Từng chinh phục khán giả bởi những ca khúc nhạc Trịnh, cô bé Huyền Trân tiếp tục phát huy sở trường của mình trong đêm liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí. Lần này, Huyền Trân còn được gặp gỡ bà Trịnh Vĩnh Trinh (em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn) và saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Xuất hiện trên sân khấu với đôi chân trần, tà áo dài trắng giản dị nhưng ngay khi cất tiếng hát, cô bé mồ côi đã đưa khán giả đến những cảm xúc sâu lắng. Đúng như huấn luyện viên (HLV) Lưu Hương Giang nhận xét mọi thứ trở nên đơn giản đi để khán giả có thể tập trung vào tiếng hát của Huyền Trân, tiết mục này không cầu kỳ nhưng vẫn khiến người xem phải nín lặng theo dõi đến phút cuối cùng.


Các HLV trên "ghế nóng"

Đây cũng là tiết mục khép lại liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí. Đêm thi này không loại thí sinh, chính vì thế các giọng ca nhí biểu diễn với tâm trạng thoải mái hơn. Dẫu vậy, đa phần các em vẫn chọn lối đi an toàn, phát huy sở trường vốn có của mình.

Sở hữu lượng fan đông đảo, cô bé Nguyễn Thiện Nhân tiếp tục khoe chất giọng ngọt như mía lùi trong ca khúc Quê hương tôi. Giọng hát trong trẻo cùng với những đoạn luyến láy ngọt ngào của cô bé nhà nông đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả. Tuy nhiên, HLV Lưu Hương Giang vẫn cho rằng Thiện Nhân vẫn chưa phát huy hết năng lực của mình trong đêm thi này.

Cũng giống như Thiện Nhân, “anh Sáu” Đoàn Minh Tài chinh phục khán giả bởi chất giọng ngọt ngào trong ca khúc Bạc Liêu hoài cổ. Mặc dù gặp vấn đề về sức khỏe trước đêm thi nhưng Minh Tài vẫn thể hiện khá tốt ca khúc này dưới sự hỗ trợ của dàn nhạc. Cậu bé còn trổ tài ca vọng cổ khiến khán giả vô cùng bất ngờ xen lẫn thích thú. Dẫu vậy, nếu so với những đêm thi trước thì phần thi của Minh Tài lần này vẫn chưa có sự đột phá.

Thí sinh còn lại của đội Cẩm Ly trong đêm thi này là Mai Chí Công. Chọn ca khúc Dòng màu lạc hồng từng được Đan Trường thể hiện thành công, Chí Công phát huy được chất giọng khỏe và đầy nội lực của mình. Tiết mục được dàn dựng công phu với sự minh họa của nhóm múa khiến các HLV “nổi da gà”, đặc biệt là phần đọc thơ Nam quốc sơn hà.


Cô bé Nguyễn Thiện Nhân tiếp tục khoe chất giọng ngọt như mía lùi trong ca khúc Quê hương tôi


"Anh Sáu” Đoàn Minh Tài chinh phục khán giả bởi chất giọng ngọt ngào trong ca khúc Bạc Liêu hoài cổ


Cậu bé Mai Chí Công phát huy được chất giọng khỏe và đầy nội lực của mình trong ca khúc Dòng màu lạc hồng

Ở đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, cậu bé Cao Hà Đức Anh khuấy động sân khấu với ca khúc Hò kéo pháo được phối theo phong cách rock sôi động. Vẫn cách biểu diễn tự tin, làm chủ sân khấu, cậu bé đã làm hài lòng các HLV.

Trong khi đó, “bánh mì cháy” Quỳnh Anh lại gây bất ngờ với những đoạn giả thanh trong ca khúc Khúc hát sông quê. Với bài hát này, cô bé khoe được giọng hát trong trẻo dù đôi chỗ vẫn còn hơi run rẩy. Và dù là “đầu têu” những trò nghịch ngợm trong đội nhưng vào phút cuối, “bánh mì cháy” lại bất ngờ bật khóc trên sân khấu.


Cao Hà Đức Anh khuấy động sân khấu với ca khúc Hò kéo pháo được phối theo phong cách rock sôi động


“Bánh mì cháy” Quỳnh Anh gây bất ngờ với những đoạn giả thanh trong ca khúc Khúc hát sông quê

Tương tự như Quỳnh Anh, cô bé Hồ Võ Thanh Thảo đội Lam Trường cũng đã không kiềm nén được xúc động khi thể hiện ca khúc Hurt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Ở đoạn cuối, Thanh Thảo đã bật khóc nức nở khi thể hiện những lời hát tiếng Việt về người cha.

Trong khi đó, cậu bé Danh Nam khiến khán giả thích thú khi hóa thân thành một chàng trai lịch lãm, thể hiện ca khúc What are words. Tuy nhiên, gây bất ngờ nhiều nhất ở đội Lam Trường là cô bé Trần Kayon Thiên Nhâm.

Từng để lại ấn tượng trong khán giả với hình ảnh một cô bé hát dân ca, Thiên Nhâm bất ngờ “lột xác” với ca khúc sôi động Giọt sương và chiếc lá. Dù cô bé tỏ ra rất tự tin với phần thi của mình nhưng với những ai đã yêu mến Thiên Nhâm từ những vòng đầu lại có những ý kiến trái chiều nhau về sự thay đổi này.


 Hồ Võ Thanh Thảo không kiềm nén được xúc động khi thể hiện ca khúc Hurt bằng hai cả tiếng Anh và tiếng Việt


Danh Nam hóa thân thành một chàng trai lịch lãm, thể hiện ca khúc What are words


Thiên Nhâm bất ngờ “lột xác” với ca khúc sôi động Giọt sương và chiếc lá


Đặc biệt, chương trình còn có màn mở đầu đầy thú vị với sự góp giọng của 4 HLV trong ca khúc Đi học

Đêm liveshow 2 Giọng hát Việt nhí sẽ là phần thi của 9 thí sinh còn lại đến từ 3 đội. Đêm thi này cũng sẽ công bố những thí sinh bị loại đầu tiên ở mỗi đội.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly 'cứu' cậu bé hát dân ca
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé tóc xù, cô bé nhà nông chinh phục khán giả
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị Ngọc Anh khóc nức nở vào vòng trong
>> Giọng hát Việt nhí: Những chuyện hậu trường chưa tiết lộ
>> Nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ trở lại làm cố vấn Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh mong có tiền xây cô nhi viện
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh 'đốn tim' khán giả
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 'ốc tiêu' gây sốt với 'Giấc mơ Chapi
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé 9 tuổi khiến các HLV tranh giành quyết liệt
>> Giọng hát Việt nhí': Bộ ba hát dân ca trữ tình khiến các HLV phát sốt
>> Cô bé khiếm thị của 'Giọng hát Việt nhí' được tặng đàn organ
>> Bật mí thú vị về cậu bé tóc xù gây sốt 'Giọng hát Việt nhí
>> Đôrêmon tóc xù' gây sốt ở tập 2 'Giọng hát Việt nhí 2014
>> Xúc động chuyện đời cô bé khiếm thị trong 'Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé hát 'Dậy mà đi' gây sốt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.