Kênh YouTube Phim hot TK-L chính thức cán mốc 3 triệu subscribers

19/10/2019 09:00 GMT+7

Sau 2 năm hoạt động kênh YouTube Phim hot TK-L đã chính thức cán mốc 3 triệu subscribers.

Kênh Youtube Phim hot TKL bắt đầu hoạt động từ cuối năm 2017, thuộc đơn vị chủ quản là Công ty CP truyền thông TK-L. Sau 2 năm hoạt động kênh đã mang đến khán giả hàng trăm bộ phim nước ngoài đặc sắc được mua bản quyền khai thác tại Việt Nam, trong số đó có những tác phẩm bom tấn, từng "làm mưa làm gió" trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội như: Diên Hy công lược, Hậu cung Như Ý truyện, Chiếc lá cuốn bay, Chiêu Dao, Phù Dao hoàng hậu, Minh Lan truyện, Tam quốc cơ mật, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn...
Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Công ty CP truyền thông TK-L luôn là đơn vị hàng đầu trong ngành xuất nhập phim. Phong phú, đa dạng, mới mẻ, hấp dẫn là những "điểm nổi bật" khiến nội dung của kênh Phim hot TK-L luôn nằm trong top trending YouTube. Tổng hơn 6.300 video đến thời điểm hiện tại giúp kênh thu về gần 2,4 tỉ views; hơn 6.000.000 lượt thích và gần 800.000 bình luận.
Giám đốc điều hành TK-L Nguyễn Thị Trúc Mai

Giám đốc điều hành TK-L Nguyễn Thị Trúc Mai

Công ty CP truyền thông TK-L là thành viên của Công ty CP Datviet VAC Group Holding, thành lập năm 1994. TK-L được đánh giá là công ty truyền thông có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, là công ty cung cấp các chương trình quốc tế có giấy phép cho các kênh truyền hình đồng thời tạo điều kiện cho Việt Nam hội nhập thông qua việc sử dụng bản quyền quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.