Nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ trở lại làm cố vấn Giọng hát Việt nhí

31/07/2014 15:47 GMT+7

(TNO) Từng khiến nhiều người bất ngờ khi thôi đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt nhí để làm giám khảo chương trình Đồ Rê Mí, mới đây nhạc sĩ Phương Uyên đã trở lại trong vai trò cố vấn đội Cẩm Ly.

(TNO) Từng khiến nhiều người bất ngờ khi thôi đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt nhí để làm giám khảo chương trình Đồ Rê Mí, mới đây nhạc sĩ Phương Uyên đã trở lại trong vai trò cố vấn đội Cẩm Ly.

>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh mong có tiền xây cô nhi viện
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh 'đốn tim' khán giả
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 'ốc tiêu' gây sốt với 'Giấc mơ Chapi


Nhạc sĩ Phương Uyên làm cố vấn cho đội Cẩm Ly

Sau 5 tập phát sóng, Giọng hát Việt nhí đã chính thức khép lại vòng Giấu mặt với việc tìm ra 15 thí sinh ở mỗi đội. Theo ban tổ chức, trong vòng Đối đầu, 15 thí sinh mỗi đội sẽ chia thành 5 nhóm, mỗi nhóm 3 thí sinh "đối đầu" với nhau để chọn ra 1 giọng ca nhí xuất sắc nhất.

Điều đặc biệt là khác với mùa đầu tiên, trong mùa thứ hai, các huấn luyện viên (HLV) còn có thêm quyền "cứu" một trong 10 thí sinh bị loại. Như vậy, kết thúc vòng Đối đầu, mỗi đội sẽ có 6 thí sinh bước vào vòng Liveshow.

Trong vòng thi này, ngoài sự xuất hiện của các HLV, mỗi đội còn có thêm một cố vấn để hỗ trợ các giọng ca nhí bước vào cuộc tranh tài khốc liệt. Theo đó, cố vấn của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chính là nhạc sĩ Huy Tuấn. Cố vấn đội Lam Trường là ca sĩ Đoan Trang và cố vấn đội Cẩm Ly là nhạc sĩ Phương Uyên.


Nhạc sĩ Huy Tuấn làm cố vấn cho đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Từng đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, việc nhạc sĩ Phương Uyên trở thành cố vấn đội Cẩm Ly đã giúp đội của "chị Tư" có thêm nhiều lợi thế.

Nhận xét về các giọng ca nhí trong đội Cẩm Ly, nhạc sĩ Phương Uyên cho biết: "Màu sắc của đội Cẩm Ly rất riêng biệt không lẫn với các đội khác. Tôi thấy phần lớn các em rất có cảm xúc và nhập tâm vào bài hát. Một số bé mà tôi ấn tượng như "anh Sáu" Đoàn Minh Tài, cậu bé Mai Chí Công hay cô bé khiếm thị Ngọc Anh… Tôi nghĩ đội Cẩm Ly cũng sẽ là một trong những đội có thế mạnh riêng".


Ca sĩ Đoan Trang làm cố vấn đội Lam Trường

Trong khi đó, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng dành nhiều lời khen cho các thí sinh đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: "Các em tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng lại có giọng hát rất tốt. Nhiều em có chất giọng đặc biệt, cách luyến láy và xử lý rất tốt đã khiến tôi bất ngờ".

Với đội Lam Trường, cố vấn - ca sĩ Đoan Trang đặc biệt ấn tượng với thí sinh Đào Gia Phúc. "Mặc dù thân hình ốc tiêu nhỏ xíu nhưng em sở hữu giọng hát đầy nội lực khiến tôi bất ngờ. Bên cạnh đó một số giọng ca khác mà tôi cũng rất ấn tượng như Minh Trường, Đoàn Thế Lân, Thanh Thảo…", ca sĩ Đoan Trang chia sẻ.

Thiên Hương
Ảnh: BTC

>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé 9 tuổi khiến các HLV tranh giành quyết liệt
>> Giọng hát Việt nhí': Bộ ba hát dân ca trữ tình khiến các HLV phát sốt
>> Cô bé khiếm thị của 'Giọng hát Việt nhí' được tặng đàn organ
>> Bật mí thú vị về cậu bé tóc xù gây sốt 'Giọng hát Việt nhí
>> Đôrêmon tóc xù' gây sốt ở tập 2 'Giọng hát Việt nhí 2014
>> Xúc động chuyện đời cô bé khiếm thị trong 'Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé hát 'Dậy mà đi' gây sốt
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị khiến khán giả rơi nước mắt
>> Jennifer Phạm xác nhận thay Trấn Thành làm MC 'Giọng hát Việt nhí
>> Hé lộ những bí mật đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2014
>> Lam Trường xác nhận làm HLV 'Giọng hát Việt nhí
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' muốn được như Phương Mỹ Chi
>> Vượt đường xa đưa con đi thi Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.