Phim Đàn bà đã cũ tập 10: Thế Phong qua đêm với Li Li

Thu Thủy
Thu Thủy
21/02/2020 10:21 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 10: Thế Phong qua đêm với Li Li; Gia Linh chơi bùa ngãi để níu kéo tình yêu của Minh; Thành Danh cưới Lynda.

Phim Đàn bà đã cũ tập 9 tối qua tiếp tục những diễn biến xoay quanh mối quan hệ giữa Châu Bùi, Minh và Gia Linh. Trong khi Minh vẫn luôn theo đuổi và thể hiện tình cảm với Châu Bùi thì Gia Linh lại càng điên tiết muốn hại mẹ Thế Phong cho bằng được. Thậm chí sau cú tông xe thất bại, cô còn cho người đột nhập vào nhà để sát hại Châu Bùi nhưng cũng may Thế Phong về kịp nên tên sát thủ chạy mất. Nhưng dường như Gia Linh vẫn chưa từ bỏ ý định đó. Còn về phần Châu Bùi, có vẻ như càng ngày cô càng có cảm tình với Minh hơn chút.

Phương Khánh đến Đà Lạt gọi cho Thế Phong ra đón...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Li Li vẫn tiếp tục chìm trong sự cô đơn, ám ảnh và không thôi nghĩ về nỗi đau bị phản bội, hình ảnh của Thành Danh và tình địch Lynda. Cô ngày càng rơi vào trầm cảm khiến Nguyên Lam lo lắng muốn giúp Li Li thoát ra. Thế Phong dù ở bên Phương Khánh nhưng vẫn nhớ đến Li Li.

...nhưng Thế Phong đang ở khách sạn với Li Li

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 10 tối nay 21.2 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 sẽ có thêm những tình tiết mới hấp dẫn hơn khi Gia Linh và Châu Bùi hẹn gặp nhau. Trong cuộc nói chuyện Châu Bùi thẳng thắn: “Tôi cũng nói thẳng dù cho có thể cô không chấp nhận sự thật. Nhưng nếu như Minh không còn yêu cô nữa thì hà cớ gì cô cứ đeo đuổi Minh”.
Đàn bà đã cũ tập 10 còn hé lộ việc Thành Danh kết hôn với Lynda và họ chọn Đà Lạt chụp ảnh cưới theo ý muốn của Lynda. Li Li biết được chuyện này đã đến tận nơi họ đang chụp hình để bày tỏ sự khó chịu: “Cô ta đang có thai đúng không… Tại vì anh muốn có con nên muốn cưới cô ta. Tại sao lại chọn Đà Lạt. Hai người biết rõ tôi đang ở đây. Tại sao lại chọn nơi này để chụp hình cưới”.

Li Li đến gặp chồng cũ khi anh đang chụp hình cưới với Lynda

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác tiết lộ việc Gia Linh tìm đến bùa ngãi để mong níu kéo tình yêu của Minh: “Nó sẽ giúp một người không yêu cô cũng trở nên mê muội, say mê cô đến chết đi sống lại luôn. Tùy cô gia giảm mà mức độ yêu sẽ theo ý cô”.
Phim Đàn bà đã cũ tập 10 sẽ khiến khán giả thấy thú vị hơn khi Li Li qua đêm với Thế Phong. Trong lúc đang ở cạnh Li Li thì Phương Khánh từ Nha Trang đến Đà Lạt và gọi điện cho Thế Phong ra đón. Li Li nằm trên giường nghe được cuộc gọi đó nhưng giả vờ không biết.

Gia Linh dùng bùa ngãi để níu kéo tình yêu của Minh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 10: Thế Phong sẽ xử sự thế nào trong mối quan hệ tay ba này? Li Li lại tổn thương vì tình cảm với Thế Phong? Gia Linh sẽ níu kéo được tình yêu của Minh nhờ bùa ngãi?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 10

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.