Sân khấu 'Giọng hát Việt nhí' gặp sự cố, ban tổ chức nói gì?

31/08/2014 07:35 GMT+7

(TNO) Ngay trong tiết mục đầu tiên của thí sinh Cao Lê Hà Trang, một ô kính trên sân khấu Giọng hát Việt nhí bất ngờ bị vỡ khiến người quay phim và hai vũ công nhí sụp té.

(TNO) Ngay trong tiết mục đầu tiên của thí sinh Cao Lê Hà Trang, một ô kính trên sân khấu Giọng hát Việt nhí bất ngờ bị vỡ khiến người quay phim và hai vũ công nhí sụp té.

>> Giọng hát Việt nhí': 7 thí sinh Hát mừng Tổ quốc
>> Giọng hát Việt nhí: 'Cô bé nhà nông' Thiện Nhân bị nghi hát nhép


Sân khấu Giọng hát Việt nhí bất ngờ bị vỡ. Các nhân viên hậu trường phải nhanh chóng khắc phục sự cố để chương trình được tiếp diễn - Ảnh: T.L.

Sự cố này xảy ra trong liveshow thứ 2 chương trình Giọng hát Việt nhí diễn ra vào tối 30.8 tại Hãng phim Giải phóng (TP.HCM).

Đêm thi được mở màn với tiết mục Đóng nhanh lúa tốt của thí sinh Cao Lê Hà Trang, đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Tuy nhiên, vào giữa tiết mục, khi người quay phim tiến lên sân khấu thì bất ngờ một ô kính trên sàn sân khấu bị vỡ khiến người này sụp té.

Lúc này, khói phủ kín sân khấu, che khuất tầm nhìn khiến hai vũ công nhí trong nhóm múa minh họa cho Hà Trang sau đó cũng bị té xuống lỗ hổng này khi đang "gánh lúa" trên sân khấu. Cô bé Hà Trang khi đó vẫn cố giữ bình tĩnh, thể hiện hết tiết mục của mình.

Ngay sau đó, ban tổ chức phải cho tạm ngưng chương trình để khắc phục sự cố. Vụ việc khiến những khán giả tại trường quay một phen... thót tim. Những khán giả xem qua truyền hình chỉ nhìn thấy hình ảnh bị chao đảo đột ngột, sau đó máy quay có ghi lại cảnh hai vũ công nhí bị sụp té rồi lập tức chuyển cảnh.


Qua truyền hình, khán giả có thể nhìn thấy hai vũ công nhí bất ngờ bị sụp té - Ảnh: Chụp màn hình

Kết thúc tiết mục này, nhân viên hậu trường đã lập tức thu dọn các mảnh vỡ, thay tấm kính khác khiến chương trình bị gián đoạn khá lâu. Ban tổ chức đã "kéo dài thời gian" bằng cách phát quảng cáo và những đoạn clip giới thiệu các thí sinh.

Ngay sau khi kết thúc chương trình, PV Thanh Niên Online đã liên hệ với ban tổ chức chương trình Giọng hát Việt nhí để tìm hiểu sự việc.

Đại diện truyền thông của chương trình cho biết: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi gặp sự cố này vì các sân khấu ở Việt Nam đều sử dụng kính cường lực và chúng tôi không hiểu sao kính lại có thể vỡ. Hiện tại chúng tôi vẫn đang tìm hiểu nguyên nhân vụ việc và sẽ họp toàn ê kíp vào ngày 31.8 để tìm ra nguyên nhân, khắc phục tình trạng trên. Riêng những cá nhân gặp tai nạn, ban tổ chức sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm và đền bù thỏa đáng".

Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe của nhân viên quay phim và hai vũ công nhí bị té, đại diện truyền thông của chương trình cho biết hiện chưa nắm rõ nhưng khẳng định không ai bị thương nặng.

Thiên Hương

>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé quy y Huyền Trân nức nở với 'Một cõi đi về
>> Giọng hát Việt nhí: Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang làm video ca nhạc xúc động về mẹ
>> Giọng hát Việt nhí: Lam Trường làm video ca nhạc độc quyền cho thí sinh
>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly 'cứu' cậu bé hát dân ca
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé tóc xù, cô bé nhà nông chinh phục khán giả
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị Ngọc Anh khóc nức nở vào vòng trong
>> Giọng hát Việt nhí: Những chuyện hậu trường chưa tiết lộ
>> Nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ trở lại làm cố vấn Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh mong có tiền xây cô nhi viện
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh 'đốn tim' khán giả
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 'ốc tiêu' gây sốt với 'Giấc mơ Chapi
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé 9 tuổi khiến các HLV tranh giành quyết liệt
>> Giọng hát Việt nhí': Bộ ba hát dân ca trữ tình khiến các HLV phát sốt
>> Cô bé khiếm thị của 'Giọng hát Việt nhí' được tặng đàn organ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.