'Vua đầu bếp 2014' vướng rắc rối từ dư luận

23/07/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Chỉ vừa phát sóng tập đầu tiên vào hôm 19.7, đến nay, chương trình truyền hình thực tế Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam mùa thứ hai năm 2014 đã vướng vào khá nhiều rắc rối từ phía dư luận.

(TNO) Chỉ vừa phát sóng tập đầu tiên vào hôm 19.7, đến nay, chương trình truyền hình thực tế Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam mùa thứ hai năm 2014 đã vướng vào khá nhiều rắc rối từ phía dư luận.

>> Vua đầu bếp Việt' mùa 2 giảm hấp dẫn vì 'sạn


Tăng Thanh Hà nhận khá nhiều "đá" trong lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo

Tăng Thanh Hà bị “soi” trong vai trò giám khảo

Trở lại với mùa thứ hai, Vua đầu bếp nhận được nhiều sự quan tâm vì lần đầu tiên “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà xuất hiện trong chương trình với vai trò giám khảo.

Trong tập đầu tiên, mọi cử chỉ, hành động của Tăng Thanh Hà bị “soi” kỹ lưỡng, được “cân đo đong đếm” và trở thành đề tài bàn tán, bình luận sôi nổi của khán giả.

Việc giám khảo Tăng Thanh Hà thẳng tay loại một thí sinh vì "không thể hiện được đam mê nấu nướng" đã khiến nữ diễn viên hứng chịu “bão dư luận”.

Trước đó, trong tập đầu tiên phát sóng tối 19.7, phần nhận xét món Bò nướng ống tre của chàng kỹ sư xây dựng “được vợ cho phép đi thi”, Tăng Thanh Hà đã không đồng tình khi anh chia sẻ mục đích của việc tham gia Vua đầu bếp chỉ là vì số tiền thưởng của chương trình.


Thí sinh thực hiện món Bò nướng ống tre


Tăng Thanh Hà và giám khảo Kim Oanh thử món ăn này

Tăng Thanh Hà khẳng định: “Không biết bạn đến từ nơi nào, làm gì nhưng nếu bạn có niềm đam mê nấu ăn trong người thì bạn có làm gì đi nữa, ngay cả trứng chiên thì nó sẽ là một món ăn rất khác”.

Khá nhiều ý kiến của khán giả cho rằng đánh giá của nữ diễn viên không thỏa đáng vì giám khảo phải chấm điểm dựa trên món ăn chứ không phải vì lý do dự thi của thí sinh, hay vì cái gọi là “đam mê nấu ăn” mà cô nhắc đến.

Trên thực tế, Tăng Thanh Hà là giám khảo khách mời và chỉ có một lá phiếu quyết định trong tổng số 4 ý kiến đánh giá của ban giám khảo.

Về phần đơn vị sản xuất, nhà sản xuất chương trình vẫn tin tưởng vào vai trò và sự thể hiện của cô trên hàng ghế giám khảo chương trình.

Video clip Tăng Thanh Hà loại thí sinh

Thí sinh “tố” ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp

Chuyện với Tăng Thanh Hà chưa “nguội”, thì hôm 21.7, trên cộng đồng mạng xuất hiện một bức tâm thư của tài khoản facebook cá nhân mang tên Chung Chí Công, một thí sinh xuất hiện trong tập 1 Vua đầu bếp vừa qua.

Bức thư khá dài này kể về những rắc rối của Chung Chí Công và vợ anh trong quá trình tham gia vòng Chinh phục giám khảo của Vua đầu bếp mùa thứ hai.


Vợ chồng anh Chung Chí Công cùng dự thi và xuất hiện trong tập đầu tiên

Thông tin từ bức thư này cho rằng ban tổ chức đã làm việc thiếu chuyên nghiệp, không công bằng khi quyết định loại anh Công và vợ, cắt ghép không trung thực những cảnh quay thực tế khi đưa hình ảnh dự thi của anh Công và vợ lên phát sóng…

Bức thư đã tạo nên một luồng dư luận phản đối kịch liệt đối với Vua đầu bếp và nhà sản xuất. 

Video clip phần dự thi của vợ chồng anh Chung Chí Công

Trả lời Thanh Niên Online, đại diện của nhà sản xuất chương trình cho biết hiện nay các đơn vị phối hợp sản xuất vẫn đang tiến hành điều tra nội bộ về những thông tin trên, để có thể có được phát ngôn chính thức liên quan đến vấn đề này đến khán giả và báo giới trong thời gian sớm nhất.

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn
Clip do ban tổ chức chương trình cung cấp

>> ‘Vua đầu bếp’: Những chiếc tạp dề trắng đầu tiên đã có chủ
>> ‘Vua đầu bếp’ trở lại: Tăng Thanh Hà ngồi ghế giám khảo
>> Vua đầu bếp Ngô Thanh Hòa: Tết là để về nhà
>> Vua đầu bếp' mùa thứ 2 chính thức khởi động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.