Tự dìm hàng, Hòa Minzy bất chấp khoe dáng gợi cảm cùng Hoa hậu Tiểu Vy

21/02/2020 22:38 GMT+7

Ca sĩ Hòa Minzy khiến fan thích thú khi đăng ảnh ‘so kè’ chiều cao cùng Hoa hậu Tiểu Vy.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy gây bất ngờ khi đăng ảnh xuất hiện cùng Hoa hậu Tiểu Vy. Không chỉ khiến người xem bật cười vì chênh lệch chiều cao, cặp đôi còn thu hút hàng loạt người dùng bình luận sôi nổi.
Đáng chú ý, Hòa Minzy tạo dáng với thần thái tự tin trong chiếc váy đỏ, đi cùng chiếc túi đắt tiền. Cô diện tóc mái ngang, kết hợp lối trang điểm nhẹ nhàng. Ngược lại, Tiểu Vy chọn tông trang phục nền nã với sắc trắng cùng mái tóc dịu dàng. Nàng hậu nghịch ngợm đặt tay lên đầu Hòa Minzy để so chiều cao.

Hòa Minzy tạo dáng thần thái cùng Hoa hậu Tiểu Vy

Ảnh: FBNV

Với chiều cao khủng, Tiểu Vy gần như chiếm hết đất diễn trên khung hình. Đáp lại điểm trừ này, Hòa Minzy đã dí dỏm chú thích cho bức ảnh: “Sông có khúc, người có khúc!”. Sau khi đăng tải, bài viết của giọng ca Rời bỏ nhận về nhiều ý kiến tích cực.
Bình luận về bức ảnh cặp đôi Hòa Minzy - Tiểu Vy, một fan hài hước: “Chưa bao giờ ngừng thử thách bản thân, tự hào về em”. “Chơi dại thế Hòa ơi”, “Quan trọng là thần thái, chiều cao chỉ là nhất thời”, nhiều người dùng bình luận.
Bên cạnh đó, một số khán giả cũng lên tiếng ủng hộ nhan sắc của nữ ca sĩ. Đa phần ý kiến cho rằng dù chiều cao hạn chế, nhưng Hòa Minzy vẫn sở hữu nét đẹp riêng cùng dấu ấn cá nhân rõ nét. Đặc biệt, một số người dùng không tiếc lời khen ngợi cho vẻ gợi cảm của nữ ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.