Tú Hảo: Tôi hoàn toàn có thể 'dao kéo' nhưng hiện bản thân chưa cần

26/05/2018 22:23 GMT+7

Bị chê 'ngực lép', quán quân The Face cho biết cô hài lòng với cơ thể của mình mà không cần phải can thiệp thẩm mỹ.

Xuất sắc lên ngôi quán quân The Face Việt Nam mùa hai, Tú Hảo nhanh chóng trở thành một trong những sao Việt được giới trẻ hâm mộ nhờ gương mặt ấn tượng và gu thời trang cá tính. Cô cũng chịu khó "chiêu đãi" fan bằng nhiều hình ảnh hút mắt trên trang Instagram có hơn 400.000 lượt theo dõi, trong đó có nhiều khoảnh khắc sexy, quyến rũ với trang phục bikini. 
Bên cạnh những bình luận yêu thích, không ít fan thẳng thừng nhận xét người mẫu sinh năm 1992 "ngực lép", không đủ quyến rũ, tốt nhất ăn mặc kín cổng cao tường vì "đẹp khoe xấu che". Không im lặng trước ý kiến của cư dân mạng, Tú Hảo đã đăng dòng trạng thái khẳng định cô hoàn toàn có thể tân trang vòng một nhưng "quan trọng là bản thân muốn hay không".
Với những ý kiến khuyên rằng cô nên đi tập gym để các vòng “nảy nở” hơn, người đẹp đến từ Nha Trang cho biết: "Gym không phải ai tập cũng lên, những người có, tập sẽ săn và đẹp. Tôi không có lấy gì tập để mà săn".
Tú Hảo đẹp cá tính trong trang phục do nữ stylist Trang Nhẹ Nhàng thực hiện
Trên Facebook cá nhân, cô chia sẻ thêm: "Dù tôi có đang như thế nào, thay đổi ra sao thì chẳng qua vì tôi yêu bản thân của tôi quá thôi. Ai mà không muốn mình đẹp hơn, quan trọng mình thích là được dù "có" hay "không" có gì". Dòng chia sẻ của Tú Hảo nhận được nhiều sự đồng tình.
Trước đó, Tú Hảo từng dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi tham gia Gương mặt thương hiệu. Cụ thể cô bị dân mạng "đào bới" ảnh chụp với em gái trong khi nhan sắc cả hai không mấy giống nhau, từ đó phát sinh tin đồn người đẹp "đập mặt xây lại" để sở hữu nhan sắc hoàn hảo như hiện tại. Tú Hảo cũng nhanh chóng thanh minh: "Kim chích vào tay còn la làng la xóm nói gì tới việc đụng dao kéo vào mặt. Mặt từ nhỏ tới giờ đã vậy rồi. Hảo luôn chụp hình mà, hình lúc còn học lớp 12 vẫn còn đó mà, không lẽ Hảo đi đập mặt lúc lớp 9, 10. Mũi dọc dừa từ bé, môi rãnh bao lâu nay, mắt vẫn cận đều, mặt thì có thay đổi tùy lúc mập ốm. Chỉ nói đơn giản vậy thôi".
Về việc không giống em gái, cô cũng giải thích: "Hai chị em tôi đã không giống nhau từ nhỏ rồi. Chứ không phải là tôi đập mặt nên mới khác nhau. Đã sai! Đẹp là phải phẫu thuật thẩm mỹ, sao không thử tin vẫn còn con gái xinh đẹp trên đời này nhỉ. Còn nếu tôi phẫu thuật thẩm mỹ thì ai cho tiền tôi xin đi một lần cho biết với”.

Nữ người mẫu sinh năm 1996 và em gái. Cô khẳng định vẻ đẹp của mình là hoàn toàn tự nhiên, không phải nhờ vào “dao kéo”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.