Tủ sách Học làm người của học giả Hoàng Xuân Việt trở lại

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
06/05/2019 06:01 GMT+7

Sống - thương hiệu sách tác giả Việt của Alpha Books và NXB Thanh Niên vừa giới thiệu tới độc giả 6 cuốn sách tái bản thuộc Tủ sách Học làm người của học giả Hoàng Xuân Việt, gồm các tựa: Nên thân với đời, Đầu tư tương lai, Thuật nói chuyện hằng ngày, Thuật gây ảnh hưởng hay là truyền bá tư tưởng, Thinh lặng cũng là hùng biện, Thất nhân tâm ( ảnh ).

Các tác phẩm của học giả Hoàng Xuân Việt có giá trị cao khi chuyển tải nhiều kiến thức thực tiễn đời sống và những bài học quý giá về các kỹ năng cũng như đức tính cần rèn luyện để hoàn thiện bản thân. Đặc biệt ông đề cao tư tưởng rèn luyện bản thân mỗi ngày, không chỉ trong cách sống, cách làm việc, cách ứng xử trong xã hội mà còn cả trong tâm tính của mỗi người.
Học giả Hoàng Xuân Việt tên thật là Nguyễn Tùng Nhân, quê ở Vĩnh Thành, Bến Tre, là nhân vật rất nổi tiếng ở miền Nam trước đây, có ảnh hưởng sâu rộng đến nhiều thế hệ người Việt. Ông là một trong bốn học giả nổi bật về đề tài này, cùng với Nguyễn Hiến Lê, Nguyễn Duy Cần, Phạm Cao Tùng. Với khối lượng đồ sộ gần 300 đầu sách về cách học làm người, rèn luyện các kỹ năng sống và giao tiếp, học giả Hoàng Xuân Việt còn là một nhà văn, dịch giả, nhà ngôn ngữ học, nhà giáo dục, nhà hùng biện…, có thể sử dụng thành thạo tiếng Hy Lạp, Latin, Hán - Nôm, Anh, Pháp, Bồ Đào Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.