Tự tin về sự công tâm, Kiều Oanh không sợ bị nhắn tin hăm dọa

13/12/2017 08:22 GMT+7

Trước việc một số giám khảo chương trình bị nhắn tin hăm dọa khi nhận xét thí sinh, nghệ sĩ hài Kiều Oanh cho rằng chị không sợ chuyện này xảy ra vì rất tự tin về sự công tâm của mình.

Sau mùa đầu tiên với việc tìm ra hai quán quân là nhóm X-Pro và nhóm Buffalo, ban tổ chức Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội đã chính thức công bố mùa hai với sự tham gia của 4 nhóm hài với 4 phong cách khác nhau: Nhóm Hey Man - Những Chàng Trai, nhóm Kỳ Tài, nhóm Khủng Long Tí Hon và nhóm The Beat.
Đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt của chương trình là Kiều Oanh, cũng là một trong giám khảo chính của mùa đầu tiên. Nữ giám khảo đánh giá mùa thi năm nay hội tụ rất nhiều nhân tài với lối dàn dựng rất mới và điều chị thích nhất chính là ý tưởng mới mẻ, táo bạo của các thí sinh trong thời điểm các chương trình hài đang bùng nổ như hiện nay.
Trước thông tin một số nghệ sĩ khi làm giám khảo trong các chương trình đã bị nhắn tin hăm dọa khi nhận xét hoặc cho điểm không tốt cho thí sinh, Kiều Oanh cho biết chị không sợ điều đó vì luôn quan sát kỹ và "uốn lưỡi 10 lần" trước khi đưa ra nhận xét, góp ý cho thí sinh và cũng không bao giờ “mạt sát” thí sinh nên không lo nhận phải tin nhắn hăm dọa.
MC Khả Như cùng giám khảo Vân Sơn, Kiều Oanh và thành viên ban bình luận
Ngoài giám khảo Kiều Oanh, mỗi đêm thi sẽ có thêm sự góp mặt của một giám khảo khách mời, gồm những danh hài nổi tiếng như: Vân Sơn, Tấn Beo, Hoàng Sơn... Có mặt trong buổi ra mắt chương trình, danh hài Vân Sơn cho rằng để có một tiểu phẩm hài chất lượng thì điều quan trọng nhất là kịch bản. Ban tổ chức Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội cũng khẳng định họ mong muốn mang đến tiếng cười ý nghĩa hơn đồng nghĩa với việc khắt khe hơn về chất lượng. 
Bên cạnh các giám khảo, chương trình còn quy tụ dàn bình luận viên đông đảo nhất từ trước tới nay với những tên tuổi đã thành danh từ chuỗi chương trình Cười xuyên Việt như: Gia Bảo, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ Vũ Hà, đạo diễn Diệp Tiên…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.