Tự tử bất thành, Paris Jackson vào học trường đặc biệt

08/07/2013 16:08 GMT+7

(TNO) Sau cơn khủng hoảng tinh thần dẫn đến tự tử hồi đầu tháng 6, con gái ông hoàng nhạc pop Michael Jackson sẽ vào học một trường đặc biệt dành cho trẻ em có vấn đề tâm lý.

(TNO) Sau cơn khủng hoảng tinh thần dẫn đến tự tử hồi đầu tháng 6, con gái ông hoàng nhạc pop Michael Jackson sẽ vào học một trường đặc biệt dành cho trẻ em có vấn đề tâm lý.

Theo Radar Online ngày 7.7 (giờ địa phương), Paris Jackson đang chuẩn bị chuyển đến học ở Học viện Diamond Ranch, một trường học nội trú ở bang Utah (Mỹ). Việc chuyển trường này sẽ bắt đầu ngay khi cô bé 15 tuổi hoàn tất đợt điều trị tâm lý ở Trung tâm Y tế UCLA.

Theo một nguồn tin, việc chuyển đến Học viện Diamond Ranch sẽ giúp Paris phục hồi và cân bằng cuộc sống tốt hơn. “Cô bé sẽ được học tập cùng những người bạn gặp các vấn đề tương tự, nhờ thế mà thông cảm với nhau hơn. Trường học nội trú sẽ giúp Paris tránh được các áp lực của thế giới bên ngoài, cô bé cũng sẽ hạn chế được việc tiếp xúc với những thông tin tiêu cực trên internet”, nguồn tin này cho biết.

Sau khi Paris Jackson uống thuốc và cắt cổ tay tự tử, giới truyền thông rộ lên thông tin cô bé thường bị bạn bè ở trường học cũ bắt nạt. Những câu chuyện như Michael lạm dụng tình dục trẻ em, sử dụng ma túy, hay việc Michael có thực sự là cha của Paris hay không đã trở thành đề tài trêu chọc của bạn bè. Điều này khiến Paris lâm vào khủng hoảng trầm trọng.

Hiện tại, theo nguồn tin của Radar Online, tinh thần của Paris vẫn trong tình trạng “mong manh dễ vỡ”. Mặc dù vậy, sức khỏe của cô bé đang hồi phục tốt.

Thùy Dung

>> Tòa Los Angeles xử vụ kiện của gia đình Michael Jackson
>> Con gái Michael Jackson vẫn đóng phim sau vụ tự tử bất thành
>> Gia đình Michael Jackson lại bất ổn
>> Con gái M.Jackson tự tử bất thành
>> Phim 48 hình/giây của Peter Jackson
>> Trang phục của M.Jackson đấu giá được hơn 5 triệu USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.