Tú Vi xúc động rơi nước mắt bên Văn Anh trong ngày cưới

07/11/2015 16:36 GMT+7

(iHay) Sáng 7.11, lễ cưới của cặp đôi diễn viên Tú Vi - Văn Anh diễn ra tại nhà riêng của nữ diễn viên Cổng mặt trời, thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ.

(iHay) Lễ cưới của cặp đôi diễn viên Tú Vi - Văn Anh diễn ra tại nhà riêng của cô dâu ở quận Bình Thạnh, (TP.HCM) sáng 7.11, thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ.

>> Tú Vi từ chối che hình xăm trong ảnh cưới

Tú Vi xúc động rơi nước mắt bên Văn Anh trong ngày cưới - ảnh 1
Thời gian qua, những bộ ảnh cưới lãng mạn cùng những chi tiết độc đáo trong lễ cưới được hé lộ khiến nhiều người khá hồi hộp
Tú Vi và Văn Anh là hai diễn viên được yêu mến qua các bộ phim gây sốt trên màn ảnh nhỏ như Cổng mặt trời, Phía trước là bầu trời,... Chính vì thế, sự kiện kết duyên của cả hai được báo chí và khán giả săn đón và nóng lòng chờ đợi.
Như được tiết lộ từ trước, khung cảnh trước nhà riêng của nữ diễn viên Cổng mặt trời được bố trí lộng lẫy với hàng ngàn bông hoa hồng. Cảnh trí trong nhà cũng không quá cầu kì, đồng thời vẫn giữ được nét truyền thống cho buổi lễ.
Thức dậy từ khá sớm để chuẩn bị về nhà chồng, Tú Vi khá hồi hộp. Cô chọn cho mình chiếc váy ngắn, đeo voan trắng. Trong thời gian chờ nhà trai, cô tranh thủ chụp ảnh cùng những người thân trong niềm hân hoan, phấn khích vì sắp nói lời tạm biệt cuộc sống độc thân.
Tú Vi xúc động rơi nước mắt bên Văn Anh trong ngày cưới - ảnh 2

Sau đó, cô cũng nhanh chóng thay chiếc áo dài cưới màu trắng với lúp voan nhẹ nhàng. Cũng trong thời gian này, Văn Anh cùng gia đình và đoàn rước dâu sửa soạn tại khách sạn. Văn Anh chọn bộ vest đen để đến nhà cô dâu.
Sau những thủ tục mang tính truyền thống để rước dâu, Tú Vi được mẹ dẫn từ trong phòng ra để ra mắt chú rể. Nữ diễn viên đã xúc động và bật khóc khi nghe lời dặn dò của gia đình hai bên cho một cuộc sống vợ chồng sắp tới. Tiếp đó, cả hai nhận những món quà và lời chúc phúc "trăm năm hạnh phúc" của hai họ theo phong tục truyền thống của đám cưới Việt.
Sau khi buổi lễ kết thúc, Tú Vi cùng Văn Anh ra phía trước cổng chào để chụp hình lưu niệm cùng gia đình, bạn bè. Ngay sau đó, chàng diễn viên Phía trước là bầu trời bất ngờ bế Tú Vi ra tận xe rước về nhà.
Ngày 8.11, cặp đôi sẽ chính thức mời rượu bạn bè tại một nhà hàng ở TP.HCM. Đám cưới của họ được thực hiện theo ý tưởng ngôn tình lãng mạn trang trí bằng gam màu pastel, sân khấu được đặt giữa khán phòng và xung quanh được trang trí rất nhiều hoa và nến.
Dưới đây là một số hình ảnh của Tú Vi - Văn Anh trong lễ cưới:
Tú Vi xúc động rơi nước mắt bên Văn Anh trong ngày cưới - ảnh 3
Tú Vi xúc động rơi nước mắt bên Văn Anh trong ngày cưới - ảnh 4
Tú Vi xúc động rơi nước mắt bên Văn Anh trong ngày cưới - ảnh 5
Tú Vi xúc động rơi nước mắt bên Văn Anh trong ngày cưới - ảnh 6
Tú Vi xúc động rơi nước mắt bên Văn Anh trong ngày cưới - ảnh 7
Tú Vi xúc động rơi nước mắt bên Văn Anh trong ngày cưới - ảnh 8
Tú Vi xúc động rơi nước mắt bên Văn Anh trong ngày cưới - ảnh 9
Tú Vi xúc động rơi nước mắt bên Văn Anh trong ngày cưới - ảnh 10
Tú Vi xúc động rơi nước mắt bên Văn Anh trong ngày cưới - ảnh 11
Tú Vi xúc động rơi nước mắt bên Văn Anh trong ngày cưới - ảnh 12
Tú Vi xúc động rơi nước mắt bên Văn Anh trong ngày cưới - ảnh 13
Tú Vi xúc động rơi nước mắt bên Văn Anh trong ngày cưới - ảnh 14

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Tee Le Studio, Vivian

>> Văn Anh trìu mến chăm sóc Tú Vi trong buổi thử đồ cưới
>> Hàng trăm sao Việt sẽ dự đám cưới Tú Vi - Văn Anh
>> Muôn kiểu tiệc chia tay đời độc thân của sao Việt
>> Tú Vi - Văn Anh sẽ làm đám cưới vào ngày 7.11

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.