Tuấn Hưng âm thầm giúp đỡ Yến Lê

03/12/2015 08:58 GMT+7

Không thường xuyên ra mặt nhưng Tuấn Hưng vẫn luôn ở phía sau giúp đỡ cô học trò của mình trong việc đi show hay ra mắt sản phẩm.

Không thường xuyên ra mặt nhưng Tuấn Hưng vẫn luôn ở phía sau giúp đỡ cô học trò của mình trong việc đi show hay ra mắt sản phẩm.

Tuấn Hưng và Yến Lê - Ảnh: Độc LậpTuấn Hưng và Yến Lê - Ảnh: Độc Lập
Nằm trong top 4 Giọng hát Việt 2015 và là "chiến binh" cuối cùng của đội Tuấn Hưng, tuy không chạm tay đến ngôi vị quán quân nhưng cái tên Yến Lê vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh một nghệ sĩ mới, đủ các yếu tố: hát hay, nhảy đẹp và có khả năng sáng tác tốt.
Sau cuộc thi, cô cũng đã liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc là những ca khúc đã thể hiện trong sân chơi Giọng hát Việt như: Quay lưng, Cho con được thay cha... Tuy nhiên, trong buổi ra mắt sản phẩm mới hay trên sân khấu, hiếm khi người ta thấy Tuấn Hưng xuất hiện cùng Yến Lê. Điều này khiến nhiều người thắc mắc, thậm chí cho rằng giọng ca Nắm lấy tay anh "bỏ rơi" học trò. 
Chia sẻ với Thanh Niên, Yến Lê cho biết: "Thật ra không phải như vậy. Anh Hưng là người khá ít nói và rất đàn ông nên dù ít khi lên tiếng nhưng anh ấy luôn có những hành động cụ thể để hỗ trợ các học trò của mình, trong đó có tôi. Sau cuộc thi, anh Hưng bận khá nhiều việc nên hai thầy trò ít có cơ hội gặp gỡ nhưng vẫn thường xuyên nhắn tin liên lạc. Anh cũng giúp đỡ tôi ở một số show diễn và trong các sản phẩm sắp ra mắt".
Yến Lê gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ, phù hợp với xu hướng của giới trẻ - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Sắp tới, Yến Lê sẽ thực hiện một MV ca khúc mới thuộc thể loại dance. Để chuẩn bị cho MV này, học trò cưng của Tuấn Hưng đã dành nhiều thời gian tập vũ đạo, đồng thời thay đổi hình ảnh của chính mình với phong cách thời trang cá tính.
"Ngoại hình là yếu tố cũng rất quan trọng để thể hiện sự tôn trọng của người nghệ sĩ dành cho khán giả, nhất là với những ca sĩ trẻ như Yến Lê. Bản thân mình biết cách thay đổi để khác biệt, để luôn mới mẻ trong mắt mọi người nhưng vẫn thể hiện đúng bản chất riêng mà không lẫn vào ai", Yến Lê chia sẻ.
Hiện, cô gái trẻ vẫn chăm chỉ đi hát và dành dụm tiền để ổn định cuộc sống ở Sài Gòn. Mất ba từ khi lên 5, ước mơ lớn nhất của Yến Lê là đón mẹ vào ở cùng để mẹ đỡ vất vả và có thể gần gũi, chăm sóc mẹ. Chính vì thế, hàng ngày, cô vẫn đi diễn bằng xe ôm và tiêu xài rất tiết kiệm để thực hiện ước mơ của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.