Tuấn Hưng bức xúc khi bị bầu show hải ngoại tố hát nhép, xem thường khán giả

Thành Long
Thành Long
12/11/2018 14:29 GMT+7

Tuấn Hưng phủ nhận việc coi thường khán giả như lời bầu show hải ngoại chia sẻ. Anh khẳng định bản thân sống hết mình vì nghệ thuật và luôn tôn trọng người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh bị một bầu show nói những điều không đúng về anh. Người này khẳng định huấn luyện viên The Voice 2015 là ca sĩ “quá tệ và coi thường khán giả" khi chỉ hát 6 bài trong một tour. “Bạn hâm mộ ca sĩ Tuấn Hưng mà trong khi đó chỉ hát đĩa chứ không phải hát với ban nhạc. Điều này là ban tổ chức làm việc với Tuấn Hưng sao? Nếu là tôi xin miễn”, bầu show viết.
Đáp lại lời tố cáo, Tuấn Hưng cho biết anh luôn trân trọng thời gian được đứng trên sân khấu để hát. Giọng ca Tìm lại bầu trời khẳng định mình chưa làm gì sai hay lừa dối người hâm mộ nên việc nói anh không tôn trọng khán giả là một điều tồi tệ, sự vu khống thiếu hiểu biết. “Âm nhạc mà Hưng mang tới cho khán giả đêm qua là những bản hit được remix và chơi cùng với DJ. Đối với những khán giả đã quá quen với những phần trình diễn của Hưng cùng với ban nhạc thì khi tiếp xúc với cách trình diễn mới này, mọi người có thể sẽ hiểu lầm Hưng diễn không hết mình”, anh giải thích.
Tuấn Hưng thể hiện thái độ bức xúc và phủ nhận thông tin mà bầu show chia sẻ Ảnh: FBNV
“Hưng không thể làm hài lòng tất cả những khán giả có mặt tại điểm diễn về trình độ hay chuyên môn của mình. Nhưng Hưng tin rằng sự nhiệt tình của Hưng dành cho khán giả là điều mọi người cảm nhận được. Sau khi trình diễn trên sân khấu 1 tiếng 20 phút, Hưng tiếp tục đi ra phía bên ngoài chụp hình với từng khán giả từ 30 tới 45 phút nữa. Những khán giả có mặt tại đó có thể làm chứng cho điều này. Xin nhắc lại một lần nữa, Hưng có thể là một ca sĩ không giỏi nhưng sẽ không bao giờ Hưng lừa dối trong âm nhạc với khán giả của mình”, Tuấn Hưng nhấn mạnh.
Đồng thời, nam ca sĩ cũng yêu cầu bầu show hải ngoại hãy thôi bôi xấu và tìm cách nói sai sự thật. Anh nhấn mạnh thêm rằng: "Em càng thấy em đúng khi không nhận lời đi show cho anh đấy". Liên lạc với Tuấn Hưng, nam ca sĩ cho biết phía bầu show đã lên tiếng xin lỗi nên anh quyết định xóa dòng trạng thái trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.