Tuấn Hưng nổi nóng vì bị khán giả ném ly trên sân khấu

17/12/2015 09:47 GMT+7

(iHay) Tuy nhiên, may mắn là nam ca sĩ Vùng trời bình yên không bị ném trúng.

(iHay) Rạng sáng 17.12, cư dân mạng lan truyền đoạn clip quay cảnh Tuấn Hưng bị một khán giả ném ly khi đang hát trên sân khấu của một quán bar ở Nha Trang (Khánh Hòa). Tuy nhiên, may mắn là nam ca sĩ Vùng trời bình yên không bị ném trúng.

Đoạn clip dài gần 2 phút quay lại cảnh Tuấn Hưng đang yêu cầu khán giả lùi lại phía sau để anh có thêm không gian biểu diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, những khán giả "quá khích" vẫn cố gắng tiến sát về phía nam ca sĩ Vùng trời bình yên. Trong bối cảnh lộn xộn đó, lực lượng an ninh của quán bar đã được tăng cường để bảo vệ cho Tuấn Hưng. Một khán giả thậm chí đã ném ly thủy tinh về phía anh. Tuy không bị ném trúng nhưng sự việc khiến nam ca sĩ gốc Hà Nội vô cùng bất ngờ. Anh lập tức nổi nóng hỏi: “Ai lại ném cái ly lên trên này thế. Ai ném? Ai đủ bản lĩnh ném thì giơ tay lên xem nào?".
Tuấn Hưng nổi nóng vì bị khán giả ném ly trên sân khấu  - ảnh 1Tuấn Hưng đang xin khán giả lùi về phía sau để anh có không gian biểu diễn
Tuấn Hưng nổi nóng vì bị khán giả ném ly trên sân khấu  - ảnh 2Anh bất ngờ bị một khán giả ném ly lên sân khấu để phản đối
Sau câu hỏi của Tuấn Hưng, nhiều ánh mắt khán giả đổ dồn về hướng một người đàn ông và người đàn ông này cũng nhanh chóng đáp trả nam ca sĩ Vùng trời bình yên khi giơ cao cánh tay và nói: "Tao nè, tao nè".
Ngay sau câu trả lời, Tuấn Hưng định đi xuống "giáp mặt" với người đàn ông này nhưng được bảo vệ ngăn cản và đưa vào bên trong cánh gà.
Chia sẻ với iHay.vn, Tuấn Hưng cho biết ngắn gọn: "Đó là chuyện không vui, không nên nhắc lại làm gì. Còn nếu nói, tôi chỉ có thể nói một kẻ giấu mặt hôm qua đã làm hỏng cuộc vui của mọi người. Lúc đó khán giả đang "máu", tôi cũng "máu" hát nhưng đã phải dừng lại. Tuấn Hưng xin gửi lời xin lỗi những khán giả tối ngày hôm qua".
.

Châu Ngôn
Ảnh: Chụp màn hình

>> Tuấn Hưng nhéo tai Mỹ Tâm để ‘trả thù’ ngay trên sân khấu
>> Mỹ Tâm tự tay đệm đàn thể hiện ‘Một mình’
>> Mỹ Tâm ‘rủ rê’ Tuấn Hưng tham gia đêm nhạc riêng tại Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.