Tuấn Hưng: 'Tôi xin lỗi vì thiếu văn hóa'

22/07/2015 10:02 GMT+7

(iHay) Trong cuộc trao đổi ngắn cùng iHay.vn , Tuấn Hưng thừa nhận việc đăng status có từ ngữ văng tục là việc làm thiếu suy xét trong tình trạng có hơi men, đồng thời gửi lời xin lỗi tới mọi người.

(iHay) Trong cuộc trao đổi ngắn cùng iHay.vn sáng 22.7, Tuấn Hưng thừa nhận việc đăng status có từ ngữ văng tục là việc làm thiếu suy xét trong tình trạng có hơi men, đồng thời gửi lời xin lỗi tới mọi người.

>> Hậu khóc trên sóng truyền hình, Tuấn Hưng tuyên bố chia tay mạng xã hội
>> Tuấn Hưng: 'Hiện tôi chưa đủ bình tĩnh để phát ngôn'

Tuấn Hưng: 'Tôi xin lỗi vì thiếu văn hóa' - ảnh 1Tuấn Hưng đóng cửa trang cá nhân sau Liveshow 2 Giọng hát Việt vì quá áp lực - Ảnh: BTC
Những ngày vừa qua, Tuấn Hưng trở thành tâm điểm của dư luận khi anh vướng phải scandal văng tục trên Facebook vì bức xúc chương trình Bài hát yêu thích, rồi kéo theo là dòng trạng thái thiếu lịch thiệp với đàn chị Mỹ Linh.
Sau khi nhận nhiều chỉ trích từ dư luận, Tuấn Hưng đã tạm thời đóng cửa Facebook vì mệt mỏi và áp lực. Bố nằm viện, con lại đang ốm, có thể nói, Tuấn Hưng đang trải qua khoảng thời gian khó khăn và mệt mỏi.
* Việc đóng cửa Facebook mấy ngày nay có làm tâm trạng anh đỡ hơn?
Tôi bình tâm hơn nhiều rồi. Cám giác nhẹ nhàng hơn vì không phải quan tâm họ đang nói gì về Tuấn Hưng.
* Khi nào khi anh dự định mở lại Facebook cá nhân?
Chắc tôi không mở lại quá.
* Chuyện bắt đầu từ dòng trạng thái văng tục đầu tiên trên Facebook sau chương trình Bài hát yêu thích tối 18.7. Một đồng nghiệp của anh cho biết lúc viết nó anh đang ở trong trạng thái không tỉnh táo?
Tôi thừa nhận lúc đó đang có hơi men. Sau khi biểu diễn xong, tôi có đi ăn với mọi người và có uống một chút. Tôi đã viết dòng trạng thái đó trong một lúc bốc đồng. Nó để lại nhiều hậu quả mà tôi không lường trước được. Giờ chỉ mong không bị thêu dệt thêm nữa.
* Nhưng dù gì thì anh đã không nên viết ra những từ ngữ nặng nề như thế, thậm chí anh còn là người của công chúng, được giới trẻ yêu mến, thần tượng?
Mấy ngày nay đồng nghiệp cũng nhắn và gọi điện thoại cho tôi khá nhiều. Các anh chị bảo tôi đã sai rồi thì phải xin lỗi đi. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả, tôi đã viết ra những lời thiếu văn hóa dù là trong người có hơi men đi nữa.
Tuấn Hưng: 'Tôi xin lỗi vì thiếu văn hóa' - ảnh 2Tuấn Hưng: "Tâm trạng tôi vẫn còn rối bời quá"
* Những thành viên BTC Bài hát yêu thích có nói gì về status của anh không?
Họ không nói gì với tôi hết, tôi nghĩ chắc họ cũng biết là đã không đúng với tôi trước. Họ không nói gì nữa.
* Còn với những lời với đàn chị Mỹ Linh, nhiều fan cho rằng anh đã quá nóng nảy khi phản pháo đàn chị với lời đe dọa?
Tôi không có ý đe đọa chị Mỹ Linh đâu. Sáng sớm dậy đọc phản hồi của chị Mỹ Linh chửi tôi “vô văn hóa” trước bao nhiêu fan, tôi không kìm được. Phải chi chị ấy inbox riêng (nhắn tin riêng) hoặc gửi mail, gọi điện chỉ bảo thì tôi đã không như thế.
* Giọt nước mắt trên truyền hình trong đêm Liveshow Giọng hát Việt tối 20.7 chỉ là vì thương bố anh đang ốm? Nhiều người cho rằng Tuấn Hưng vốn không dễ mềm yếu như thế?
Lúc đó trong tôi quá nhiều cảm xúc, bố lại đang ốm nên khi nghe bài Papa thì mọi cảm xúc tuôn ra luôn. Giờ trong tôi vẫn mệt mỏi quá. Bé Su Hào sốt cả đêm qua tôi chẳng ngủ nghê gì được. May mà sức khỏe bố tôi cũng đỡ hơn rồi.
* Nhiều việc xảy đến với anh, vậy công tác huấn luyện cho các thí sinh The Voice phần nào bị ảnh hưởng?
Với Tuấn Hưng thì việc nào ra việc đó. Tôi luôn cân bằng công việc và gia đình, đến giờ tập cho các em The Voice là tôi lên tập thôi. Tôi cũng bản lĩnh lắm nên không để chuyện gì làm mình xao nhãng. Không thể phủ nhận là những chuyện kia có tác động một chút đến tâm trí của mình, nhưng mà khi đã bước vào công việc rồi thì tôi sẽ cố gắng hết sức.
* Mới đây, rất nhiều phóng viên mảng giải trí nhận được tin nhắn đe dọa từ một số máy lạ với lời lẽ khá tục tĩu và khiếm nhã, đe dọa sẽ "giết chết hết" những phóng viên "dám viết và chạm vào Tuấn Hưng, em tao". Anh nói gì về tin nhắn này?
Tôi chỉ có thể nói ngắn gọn thế này, người đại diện của tôi đã nhờ công an vào cuộc rồi. Bản thân tôi và những người thân quanh tôi không bao giờ làm những điều như thế.
* Xin cảm ơn anh đã chia sẻ
Anh Thư
>> Tuấn Hưng văng tục vì không hài lòng với BTC ‘Bài hát yêu thích’
>> Đàm Vĩnh Hưng khen học trò của Tuấn Hưng 'biết trước biết sau'
>> Tuấn Hưng nhập viện ở Đức do kiệt sức
>> Nam ca sĩ Việt liên tục ngất xỉu, suy nhược do chạy show quá sức
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.