Tuần lễ phim Hồng Kông

13/03/2013 03:35 GMT+7

Sự kiện diễn ra trong 6 ngày, từ 22.3 đến 27.3 tại TP.HCM. Theo lời ông Fong Ngai (Giám đốc Phòng Thương mại và Kinh tế Hồng Kông - đơn vị tổ chức) thì: “Tuần lễ phim nhằm giới thiệu những tác phẩm xuất sắc của điện ảnh Hồng Kông đến khán giả VN. Chỉ tính trong vòng 10 năm gần đây, nền điện ảnh này đã gặt hái hơn 300 giải thưởng điện ảnh quốc tế”.

Sự kiện diễn ra trong 6 ngày, từ 22.3 đến 27.3 tại TP.HCM. Theo lời ông Fong Ngai (Giám đốc Phòng Thương mại và Kinh tế Hồng Kông - đơn vị tổ chức) thì: “Tuần lễ phim nhằm giới thiệu những tác phẩm xuất sắc của điện ảnh Hồng Kông đến khán giả VN. Chỉ tính trong vòng 10 năm gần đây, nền điện ảnh này đã gặt hái hơn 300 giải thưởng điện ảnh quốc tế”.

Theo kế hoạch, 8 bộ phim xuất sắc được lựa chọn trong số 70 bộ phim hay của Hồng Kông với các thể loại võ thuật, hành động, tâm lý và tình cảm sẽ được gửi đến khán giả.

 Tuần lễ phim Hồng Kông
Diễn viên Hoàng Thu Sinh - Ảnh: BTC cung cấp

Mở màn cho tuần lễ này sẽ là bộ phim võ thuật Diệp Vấn - Trận chiến cuối cùng (tựa gốc: Ip man - The final fight); tiếp đến là các phim như Đoạt mệnh kim (tựa gốc: Life without principle), Luôn có anh bên đời (The road less travelled), Cuộc sống tươi đẹp (A Beautiful life), Love in the buff, Thiết thính phong vân, Nghịch chiến, Điệp vụ đối đầu... với sự tham gia của các ngôi sao: Cổ Thiên Lạc, Thư Kỳ, Châu Kiệt Luân, Tạ Đình Phong, Mạc Văn Úy, Huỳnh Dịch... Các phim được trình chiếu tại cụm rạp BHD Star Cineplex Icon 68 (tòa nhà Bitexco, TP.HCM), mỗi ngày 2 phim, 2 suất. Vé xem phim miễn phí nhận tại cụm rạp.

Nhân dịp này, trong ngày khai mạc 22.3 ban tổ chức sẽ mời diễn viên, đạo diễn, biên kịch kỳ cựu Hồng Kông - Hoàng Thu Sinh (Anthony Wong) và đạo diễn phim Diệp Vấn - Herman Yau đến TP.HCM với tư cách khách mời. Ngoài ra, đạo diễn của Diệp Vấn còn có một buổi giao lưu trao đổi về những kinh nghiệm, ý tưởng nghệ thuật làm phim, sản xuất phim (vào sáng 22.3 tại TP.HCM) cùng khán giả.

Dạ Ly

>> Dragon Air sẽ mở đường bay thẳng Hồng Kông - Đà Nẵng
>> Cảnh sát Hồng Kông điều tra Thành Long “dùng súng và lựu đạn”
>> Báo Hồng Kông chỉ trích hộ chiếu in đường lưỡi bò
>> Hồng Kông vẫn là trung tâm tài chính hàng đầu thế giới
>> Sony Xperia T "khoe sắc" tại Hồng Kông
>> Hồng Kông bầu Hội đồng Lập pháp
>> Hồng Kông muốn gia nhập ACFTA với ASEAN
>> Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch Việt Nam tại Hồng Kông 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.