Tuấn Ngọc hát tình ca Anh Bằng - Ngô Thụy Miên

19/05/2014 13:35 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian, ca sĩ hải ngoại Tuấn Ngọc sẽ thể hiện hai bản tình ca quen thuộc của Anh Bằng và Ngô Thụy Miên.

>> Tuấn Ngọc bất ngờ với Quang Hà
>> Tuấn Ngọc, Thanh Lam làm khách mời của Quang Hà

 
Ca sĩ  Tuấn Ngọc (trái) - Ảnh: Độc Lập

Với người yêu nhạc, Anh Bằng và Ngô Thụy Miên là hai tên tuổi rất quen thuộc với những bản tình ca bất hủ. Nhiều ca sĩ từng thử sức với những sáng tác của họ và đã thành công, trong đó không thể không kể đến nam ca sĩ hải ngoại Tuấn Ngọc.

Còn nhớ, khi nhắc đến những ca sĩ từng thể hiện ca khúc Riêng một góc trời, nhạc sĩ Ngô Thụy Miên đã nói rằng: "Tuấn Ngọc hát bài đó tới lắm!". Chính vì thế, trong đêm nhạc này, nam danh ca quyết định thể hiện lại ca khúc này cùng với một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Anh Bằng - Nỗi lòng người đi.

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hồng Hạnh, người được mệnh danh là "người đàn bà xõa tóc hát tình ca". Nữ ca sĩ sẽ hát mộc ca khúc Trong nỗi nhớ muộn màng của nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên và Anh còn nợ em của nhạc sĩ Anh Bằng.

Chương trình còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Ánh Tuyết, Quang Linh, Thanh Thúy, Đông Đào, Tiêu Châu Như Quỳnh, Trọng Khương, Hoàng Nhật Minh...

Đêm tình ca Anh Bằng - Ngô Thụy Miên sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 24.5 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM), trực tiếp trên VTV9.

Thiên Hương

>> Tình khúc vượt thời gian': Đàm Vĩnh Hưng 'gieo' những cơn mưa kỷ niệm
>> Tình khúc vượt thời gian': Tiết lộ những bóng hồng... vượt thời gian
>> Tình khúc vượt thời gian': Hương Lan tri ân khán giả
>> Hương Lan lần đầu đến với 'Tình khúc vượt thời gian
>> Tình khúc vượt thời gian': Ca sĩ Hương Lan lần đầu góp mặt
>> Tình khúc vượt thời gian: Dòng Bolero vẫn chảy...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.