Tuấn Vũ - Giao Linh nắm tay hát 'Sầu tím thiệp hồng'

10/12/2018 10:46 GMT+7

Ca sĩ Giao Linh tâm sự Sầu tím thiệp hồng chính là bài hát mà suốt một thời, đi diễn ở đâu, khán giả cũng yêu cầu bà và Tuấn Vũ song ca.

Sau gần 10 năm xa cách, Tuấn Vũ đã trở lại quê nhà để tri ân khán giả bằng đêm liveshow riêng diễn ra vào tối 9.12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Tuấn Vũ xúc động tâm sự đây tuy không phải liveshow đầu tiên của anh tại quê nhà song cũng rất lâu rồi, sau gần chục năm, anh mới có điều kiện trở lại để hát cho khán giả nghe, vì vậy cảm xúc vô cùng hồi hộp. Giọng ca U.60 sốt ruột muốn gặp lại mọi người đến mức trước giờ diễn, anh không ăn gì vì không thấy đói, chỉ khi bị giục giã thì anh mới chịu lót dạ bằng chiếc bánh ngọt và nhấp ngụm nước lọc mà người thân mang theo.
Tiết mục song ca của Tuấn Vũ - Giao Linh
Trong liveshow riêng, nam ca sĩ gốc Bình Thuận cất tiếng hát quen thuộc trong ca khúc Hãy quên anh, Hoa sứ nhà nàng, Đắp mộ cuộc tình, Chuyến tàu hoàng hôn, Đừng nói xa nhau, Người yêu cô đơn, Lại nhớ người yêu, Anh biết em đi chẳng trở về, Chiều cuối tuần, Con đường xưa em đi… Đặc biệt, một trong những màn song ca đã trở thành huyền thoại của dòng nhạc vàng được tái hiện trên sân khấu khi Tuấn Vũ và Giao Linh thể hiện sáng tác Sầu tím thiệp hồng.
Chia sẻ trên sân khấu, Giao Linh cho biết bà “chấm” giọng hát của Tuấn Vũ ngay từ khi mới nghe anh hát qua băng chứ chưa gặp bao giờ. Chất giọng của Tuấn Vũ như lời nhận xét của “nữ hoàng sầu muộn” là giọng rất dày, hay và rất lạ. Nữ danh ca tự hào khi bà góp phần phát hiện và đưa tiếng hát của Tuấn Vũ đến gần hơn, rộng hơn với người yêu nhạc vàng. “Khán giả tới giờ vẫn vô cùng yêu mến em, đó là điều chị vẫn hãnh diện vì đã tìm ra em”, Giao Linh nhắn nhủ tới cậu em Tuấn Vũ.
Nữ ca sĩ cũng khẳng định bất cứ khi nào Tuấn Vũ cần, bà đều sẽ có mặt và ở bên cạnh anh trên sân khấu
Cũng bởi sự yêu mến dành cho Tuấn Vũ mà Chế Linh đã hoãn lại chuyến bay về Canada để ở lại sát cánh với anh
Ngọc Sơn cũng góp mặt trong đêm nhạc của đồng nghiệp hải ngoại Ảnh: Hải Bá
Đêm liveshow của Tuấn Vũ lần này có sự góp mặt của nhiều đàn anh, đàn chị và cả đàn em thân thiết như Chế Linh, Ngọc Sơn, Sơn Tuyền, Randy, Mỹ Huyền, Dương Hồng Loan, Lưu Chí Vĩ… và cả quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường. Nam danh ca thổ lộ anh thực sự muốn “chiêu đãi” khán giả một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn và đây cũng là dịp để khán giả hiểu thêm về dòng chảy bền bỉ và mãnh liệt của dòng nhạc vàng suốt mấy chục năm qua. Mỗi lần hát xong, anh đều chắp tay cúi đầu cảm tạ mọi người.
Liveshow Tuấn Vũ - 10 năm tái ngộ khép lại sau gần 4 tiếng đồng hồ. Dù trời khuya lạnh song hàng ngàn khán giả vẫn ở lại đến giây phút cuối cùng để được nghe anh hát. Cuộc trở về lần này với Tuấn Vũ là một kỷ niệm mà như anh thổ lộ sau đêm diễn là không bao giờ có thể quên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.