Tung bộ ảnh mừng tuổi mới, Thiều Bảo Trâm được so sánh với HyunA

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
11/09/2018 21:58 GMT+7

Đón tuổi mới, Thiều Bảo Trâm vừa tung bộ hình quyến rũ từ thần thái đến cách tạo dáng. Đặc biệt, nhiều người cho rằng bộ ảnh mới có nhiều nét khá giống với 'nữ hoàng gợi cảm' HyunA.

Khác với hình ảnh vui tươi, trẻ trung đời thường, Thiều Bảo Trâm trong bộ ảnh mới phảng phất nét u buồn nhưng đầy gợi cảm. Sở hữu thân hình lý tưởng, "bạn gái Sơn Tùng M-TP" không cần đến những trang phục rườm rà vẫn vô cùng nổi bật và quyến rũ với áo croptop, corset và quần short jean. Điều đáng nói là trong nhiều góc ảnh, Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người ngỡ ngàng khi quá giống với "nữ hoàng sexy" của làng giải trí Hàn Quốc - HyunA, từ ánh mắt đến bờ môi và cả những biểu cảm.
Nói về sự giống nhau đến bất ngờ này, Thiều Bảo Trâm cho biết bản thân cô cũng rất thích HyunA. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không hướng đến việc phải đóng khung trong một phong cách hay hình ảnh nào mà qua bộ ảnh, cô muốn truyền tải thông điệp tới các cô gái, hãy luôn đẹp và luôn mộng mơ bởi ngoài tình yêu thì thời trang thực sự là liều thuốc bổ có thể xoa dịu tâm hồn.
Thiều Bảo Trâm (trái) được dân mạng cho là có nhiều nét giống HyunA (phải) Ảnh: NVCC, Chụp màn hình
Cách trang điểm và tạo dáng mang hơi hướng Hàn Quốc
Thân hình chuẩn "đồng hồ cát" vốn đã là thương hiệu của Thiều Bảo Trâm
Cá tính nhưng vẫn đầy quyến rũ Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.