Tùng Dương đã thôi “ma mị”

07/12/2012 14:25 GMT+7

(iHay) Trong đêm Hát tình ca tối 6.12, Tùng Dương đã “thôi lên đồng” và mang đến cho khán giả “cái nhìn mới” về mình và âm nhạc.

(iHay) Lâu nay nhắc đến Tùng Dương, người nghe sẽ thường nghĩ ngay đến hình ảnh quái dị trong những giai điệu đầy ma mị, thậm chí không ít người còn cảm thấy khó... chấp nhận và khó nghe.

>> Diện trang phục "quái", "bản sao" Tùng Dương bị nhắc nhở
>> Tùng Dương: “Tôi “chết” bởi những phụ nữ cá tính!”
>> Tùng Dương: Không đủ khả năng mua vui tại The Voice?

Thế nhưng, trong đêm Hát tình ca tại Nhà hát TP.HCM tối qua 6.12, Tùng Dương đã “thôi lên đồng” và mang đến cho khán giả “cái nhìn mới” về mình và âm nhạc.

Anh hát đầy tình cảm, khi nhẹ nhàng, lúc nồng nàn da diết, bay bổng... cùng những giai điệu từ lâu đã đi vào lòng người như: Mùa thu cho em, Ngậm ngùi, Mùa thu chết, Mẹ, Một mình...

 
Tùng Dương hết ma quái vẫn ấn tượng

Chất giọng đẹp, cách xử lý tinh tế đến ngọt ngào và rất Tùng Dương của anh cùng những bản phối của Thanh Phương đã thổi luồng cảm xúc mới vào không gian xưa của âm nhạc, tưởng chừng rất thân quen nhưng lại đầy thú vị. Thế nên những tràn pháo tay cổ vũ cứ vang lên, giòn giã.


Tùng Dương với Thanh Phương

Không chỉ Tùng Dương, mà cả khách mời Nguyên Thảo cũng được người nghe dành tặng cho những tiết mục của mình sự tán thưởng, nhất là với Đưa em tìm động hoa vàng hay khi kết hợp thật ăn ý cùng Tùng Dương.


Nguyên Thảo và Tùng Dương

Nếu Nguyên Thảo mang đến sự thanh thoát, lắng sâu thì sự xuất hiện của khách mời thứ hai - Thanh Lam đã tạo nên sự bừng nóng, rạo rực cho không gian nghe, tất nhiên vẫn với những bản tình ca.


Tùng Dương và Thanh Lam

 

Dẫu là đêm tình ca, nhung “cái chất” vốn có, cá tính âm nhạc của Tùng Dương cuối cùng lại không thể không... trỗi dậy.

Anh hát tặng khán giả những bài gắn liền với cái tên của mình, từ Mưa bay tháp cổ (Bài hát Việt 2005) đến Chiếc khăn Piêu (đoạt giải Bài hát yêu thích tháng 11).

Chương trình còn diễn ra vào tối nay 7.11, sau đó anh sẽ bay ra Hà Nội để chuẩn bị phúc khảo vào biểu diễn cho chương trình Khát vọng trẻ 5 tại sân Quần Ngựa. 

Thiên Anh
Ảnh: Việt Cường

>> Nam ca sĩ đang làm méo mó hình ảnh người đồng tính
>> Giật mình cát sê ca sĩ
>> Ca sĩ HyunA bị “chê” vì sexy không đúng tuổi
>> Ca sĩ Cẩm Vân và “cú sốc 21 tỉ"
>> Ca sĩ Adele đã sinh con đầu lòng
>> "Bắt quả tang" ca sĩ Hà Vỹ Thanh ăn hàng với "trai lạ"
>> Nữ ca sĩ Yuri “qua đời” trên báo Hàn
>> Cười "té ghế" với thí sinh giả gái đóng vai ca sĩ Thủy Tiên
>> Xã hội đen Nhật có cơ hội làm... ca sĩ thần tượng
>> Ca sĩ Lâm Chí Khanh trở thành hot girl
>> Ca sĩ Hà Phương: "Có máy bay riêng cũng khổ"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.