Tùng Dương: 'Tôi không tặng nhẫn kim cương để lôi kéo thí sinh'

30/03/2016 20:46 GMT+7

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình Nhân tố bí ẩn mùa 2 (X-Factor 2016) chiều 30.3, ca sĩ Tùng Dương cho biết sẽ không dùng 'thủ đoạn' và chiêu trò tặng nhẫn kim cương để lôi kéo thí sinh.

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình Nhân tố bí ẩn mùa 2 (X-Factor 2016) chiều 30.3, ca sĩ Tùng Dương cho biết sẽ không dùng 'thủ đoạn' và chiêu trò tặng nhẫn kim cương để lôi kéo thí sinh.

Điểm mới của X-Factor 2016 là khán giả quyết định giám khảo nào sẽ huấn luyện thí sinh - Ảnh: Phan GiangĐiểm mới của X-Factor 2016 là khán giả quyết định giám khảo nào sẽ huấn luyện thí sinh - Ảnh: Phan Giang
Trong mùa 2 này, dàn giám khảo của chương trình đã có sự thay đổi và thêm nhiều tình tiết khác biệt so với mùa đầu tiên. Ngoài giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã tham gia từ mùa đầu tiên thì trong mùa 2 thay thế Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ là ca sĩ Thanh Lam và Tùng Dương, ngoài ra còn có nhạc sĩ Dương Khắc Linh.
Ban giám khảo năm nay được đánh giá thuộc dạng "khủng" hứa hẹn sẽ có nhiều nhận xét chuyên môn sâu cũng như huấn luyện thí sinh tốt hơn. Bên cạnh đó, ca sĩ Thanh Lam cũng bật mí rằng thí sinh mùa này rất đa dạng, có năng lực và chất lượng tốt.
Nói về điểm mới của chương trình, ca sĩ Tùng Dương cho biết các thí sinh về đội của huấn luyện viên nào là sẽ do bình chọn của khán giả chứ các huấn luyện viên không phải tranh giành.
"Tôi cũng không tặng nhẫn kim cương để lôi kéo thí sinh về đội mình bởi vì tôi không có khiếu ăn nói và lôi kéo người khác, cũng như không muốn tranh giành với ai cái gì. Cho nên với cách thức có được thí sinh qua bình chọn của khán giả là một điều thú vị nên tôi chấp nhận tham gia làm giám khảo chương trình này", ca sĩ Tùng Dương cho biết thêm.
Ca sĩ Thanh Lam và Tùng Dương - Ảnh: Phan Giang
Câu chuyện tặng nhẫn kim cương được nam ca sĩ nhắc đến khiến khán giả liên tưởng đến hình ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã từng làm khi giành giật thí sinh trong chương trình Giọng hát Việt. Với cách nói hóm hỉnh, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chen ngang và cho hay tuy không giành giật thí sinh nhưng các vị huấn luyện viên cũng có những lúc căng thẳng và "khẩu chiến". Nữ ca sĩ còn "bôi xấu" đồng nghiệp khi cho rằng đã nhiều lần nhìn thấy ca sĩ Tùng Dương nhảy múa, tung áo "bung lụa" trong một vài tiết mục của thí sinh.
Ngoài điểm mới là khán giả quyết định giám khảo nào sẽ huấn luyện thí sinh thì chương trình năm nay còn có sự thay đổi cách chơi như: Sau khi phát sóng 4 tập thử thách ghế nóng, các tiết mục dự thi của thí sinh đã bị loại sẽ được up lên Youtube. 8 tiết mục có lượng view cao nhất sẽ được tham gia đêm "liveshow vé vớt" để giành tấm vé vào vòng liveshow. Đêm thi này sẽ gồm 4 vị giám khảo, khách mời đại diện cho các nhà báo, ca sĩ. Thành phần giám khảo này sẽ bình chọn ra một tiết mục duy nhất vào vòng liveshow.
Tập đầu tiên của Nhân tố bí ẩn 2016 sẽ chính thức phát sóng lúc 21 giờ ngày 3.4 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.