Tường Khuê: 'Chị Như Quỳnh đã âm thầm về Mỹ rồi quay trở lại Việt Nam'

12/08/2015 08:47 GMT+7

(iHay) Em trai Như Quỳnh xác nhận thông tin nữ ca sĩ âm thầm lên máy bay về Mỹ tối 5.8 và quay trở lại Việt Nam trưa 10.8.

(iHay) Trả lời phỏng vấn iHay.vn, em trai Tường Khuê cho biết Như Quỳnh đã lên máy bay về Mỹ tối 5.8 đúng như thông tin hồi hương chóng vánh ban đầu. Sau đó, cô âm thầm trở lại Việt Nam lần thứ 2 vào trưa 10.8 để xem liveshow của Tường Nguyên, Tường Khuê.

>> Ca sĩ Như Quỳnh liên tục đổi khách sạn để né báo giới?
>> Như Quỳnh âm thầm rời Việt Nam sau chuyến hồi hương chóng vánh?

Tường Khuê: 'Chị Như Quỳnh đã âm thầm về Mỹ rồi quay trở lại Việt Nam' - ảnh 1
Tường Khuê: 'Chị Như Quỳnh đã âm thầm về Mỹ rồi quay trở lại Việt Nam' - ảnh 2Tường Nguyên, Tường Khuê cho biết nữ ca sĩ Người tình mùa đông là giọng ca thần tượng của cả hai khi còn bé 
Những ngày qua, truyền thông trong nước không những "sốt" vụ Như Quỳnh đã về Mỹ hay chưa mà còn khá "rối" trước những nguồn tin trái chiều. Đầu tiên, John Du - bầu show Như Quỳnh khẳng định với iHay.vn thông tin nữ ca sĩ Mười ngón tay tình yêu đã âm thầm về Mỹ tối 5.8 khi dư luận vẫn còn chưa hạ nhiệt bàn luận về nhan sắc của cô. Vị bầu show này cho biết Như Quỳnh phải tức tốc về Mỹ vì cô kẹt lịch "chạy show" bên đó, không thể dời ngày khác.
Tuy nhiên, bài viết chỉ được nêu lên dưới dạng nghi vấn. Sau bài báo của iHay.vn, nhiều sao Việt như Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Quách Tuấn Du đã lên tiếng bênh vực ca sĩ Như Quỳnh trước những ý kiến trái chiều của công chúng về chuyện nhan sắc và quyết định rời khỏi Việt Nam để tránh thị phi của cô. Khi khán giả đã đinh ninh Như Quỳnh về Mỹ, trưa 10.8, truyền thông trong nước bất ngờ rộ tin cô vẫn còn ở Việt Nam, nhiều báo còn tung ra loạt hình ảnh Như Quỳnh đến thăm nhà hàng chay của Phi Nhung, đi ăn với bạn bè... để làm bằng chứng.
Trước tình huống đầy bất ngờ này, bạn thân của Như Quỳnh - ca sĩ Quang Hiếu hải ngoại đã chia sẻ với iHay.vn, cho biết những ngày qua chị gái của hai ca sĩ Tường Nguyên, Tường Khuê vẫn ở Việt Nam, thế nhưng cô liên tục đổi khách sạn để tránh né báo giới. Quang Hiếu giải thích, Như Quỳnh hành động như vậy vì cô không muốn câu chuyện về nước của mình quá nổi bật, làm mờ nhạt Liveshow đầu tiên hát trên quê hương của 2 em trai. 
Ngay sau đó, iHay.vn đã nêu giả thuyết này với bạn đọc qua bài báo đặt nghi vấn Ca sĩ Như Quỳnh liên tục đổi khách sạn để né báo giới. Theo đó, để làm rõ những thông tin rối rắm về chuyện đi hay ở của Như Quỳnh, phóng viên iHay.vn đã có mặt ở hậu trường Liveshow của em trai Tường Nguyên, Tường Khuê để phỏng vấn trực tiếp người trong cuộc. 
Tường Khuê: 'Chị Như Quỳnh đã âm thầm về Mỹ rồi quay trở lại Việt Nam' - ảnh 3Như Quỳnh trong vòng vây của người hâm mộ
Tường Khuê: 'Chị Như Quỳnh đã âm thầm về Mỹ rồi quay trở lại Việt Nam' - ảnh 4Khán giả không ngừng reo hò, gọi tên cô
Tường Khuê: 'Chị Như Quỳnh đã âm thầm về Mỹ rồi quay trở lại Việt Nam' - ảnh 5Như Quỳnh vất vả để thoát khỏi vòng vây khán giả. Nhan sắc của cô trong lần hồi hương thứ 2 này không còn là chủ đề dư luận quan tâm 
Khoảng 19 giờ 40 phút tối 11.8, Như Quỳnh xuất hiện trong tiếng reo hò của hàng trăm khán giả đứng chờ sẵn ở cổng ra vào Nhà hát Bến Thành (Q.1, TP.HCM). Đáp lại tình cảm người hâm mộ, Như Quỳnh liên tục vẫy tay chào khán giả, thế nhưng cô từ chối chụp ảnh, giao lưu cùng khán giả vì đã gần đến giờ bắt đầu đêm nhạc. Khoảng 20 giờ, bảo vệ chương trình đưa Như Quỳnh vào hàng ghế, ổn định chỗ ngồi, đồng thời hạn chế phóng viên đến gần tác nghiệp.
Chờ đợi đến cuối giờ diễn ra Liveshow (hơn 23 giờ), phóng viên iHay.vn vẫn không thể tiếp cận ca sĩ Như Quỳnh bởi xung quanh cô luôn có hàng rào chắn bảo vệ cùng lực lượng "fan cuồng" liên tục "bao vây" xin chữ ký và chụp ảnh lưu niệm. Nhiều phóng viên báo khác cũng không thể phỏng vấn Như Quỳnh bởi cô cũng không có ý định trả lời bất kì câu hỏi nào.
Trước tình hình đó, iHay.vn đã đem những thắc mắc đến ca sĩ Tường Khuê - em trai Như Quỳnh và được anh chia sẻ tường tận câu chuyện như đã hứa trước đó với iHay.vn. 
Tường Khuê xác nhận thông tin đầu tiên mà iHay.vn nhận được từ bầu show John Du là chính xác. Anh nói Như Quỳnh lên máy bay về Mỹ tối 5.8 và quay trở lại Việt Nam vào trưa 10.8. Trong thời gian đó, chị gái của nam ca sĩ Tường Khuê đã tranh thủ thời gian đi thăm một số bạn bè và những thông tin này bị rò rỉ lên mặt báo. 
Tường Khuê: 'Chị Như Quỳnh đã âm thầm về Mỹ rồi quay trở lại Việt Nam' - ảnh 6Như Quỳnh thân thiết chụp ảnh cùng Phi Nhung trong Liveshow đầu tiên của Tường Nguyên, Tường Khuê ở quê nhà tối 11.8
Như vậy, trước xác nhận thông tin của người trong cuộc, câu chuyện đi hay ở của Như Quỳnh những ngày qua đã được sáng tỏ. Tường Khuê cũng cho biết sau khi xem xong show của anh, Như Quỳnh sẽ trở về khách sạn nghỉ ngơi rồi mới lên chuyến bay trở về Mỹ vào sáng 12.8.
Tường Khuê cho biết sở dĩ Như Quỳnh im lặng không lên tiếng trước những bình luận soi nhan sắc của khán giả những ngày qua vì cô cũng buồn. "Chị đã vào tuổi trung niên thì nhan sắc làm sao tươi tắn như hình ảnh Như Quỳnh thuở đôi mươi mà khán giả lưu luyến được", em trai Như Quỳnh nói.
Dẫu vậy, trong lần hồi hương thứ 2 này, nhan sắc của Như Quỳnh không còn là chủ đề dư luận quan tâm nhiều. Bản thân chị gái Tường Khuê cũng đã trang điểm nhẹ hơn. Tường Khuê cũng phủ nhận thông tin Như Quỳnh tự make up và cho rằng lỗi đó thuộc về một chị gái thân thiết của nữ ca sĩ.
Bên cạnh đó, ca sĩ Tường Khuê còn tiết lộ nhiều thông tin thú vị về Như Quỳnh như ở ngoài đời cô rất "man", không hề nữ tính và dịu dàng như thể hiện trên sân khấu, lúc ngủ cô thường mặc áo thun rộng thùng thình như con trai...

Hà Ngân
Ảnh: Phạm Hữu

>> Ca sĩ Như Quỳnh liên tục đổi khách sạn để né báo giới?
>> Như Quỳnh ở lại Việt Nam ủng hộ show diễn của em trai?
>> Liveshow ghi hình của em trai Như Quỳnh đã được cấp phép

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.