Tường Linh đẹp 'không góc chết' trong bộ ảnh chân dung

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/05/2018 15:03 GMT+7

Trong bộ ảnh portrait (chân dung), Tường Linh gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp không tì vết. Cô ngày càng chứng tỏ độ chín muồi về nhan sắc sau thời gian hoạt động trong showbiz.

Vẫn giữ sự trẻ trung theo đúng độ tuổi của một cô nàng 9X giàu năng lượng và nhiệt huyết, Tường Linh còn thể hiện rất tốt thần thái của một hoa hậu. Sở hữu gương mặt thanh tú, được nhiều người khen ngợi là "không góc chết", mới đây, người đẹp quyết định thực hiện một bộ ảnh chân dung đánh dấu tuổi thanh xuân của mình.
Trong bộ ảnh mới, Tường Linh chọn lối trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn ở đuôi mắt và đôi môi, khai thác tối đa khuôn mặt hài hòa, cân đối. Trước đó, Tường Linh cũng từng tham gia The Face và đoạt Á quân nên việc biểu cảm trước ống kính không làm khó được cô. 
Tường Linh sở hữu gương mặt thanh tú và cân đối
Sau khi vào top 8 Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2017, Tường Linh hiện tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, liên tục xuất hiện trong các hoạt động mang tính xã hội và cộng đồng. Người đẹp bày tỏ hi vọng chút công sức của mình sẽ giúp san sẻ những khó khăn với các mảnh đời bất hạnh, giúp mang lại nhiều niềm vui cho mọi người trong tương lai…
Người đẹp cuốn hút người đối diện bằng ánh mắt, biểu cảm trên gương mặt...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.