Tường Linh ngã bệnh nhưng vẫn nỗ lực thi Hoa hậu Liên lục địa 2017

18/01/2018 12:34 GMT+7

Lịch làm việc, hoạt động dày đặc cộng với thời tiết thất thường tại Ai Cập đã khiến đại diện Việt Nam ngã bệnh. Tuy nhiên, người đẹp chia sẻ cô vẫn đang cố gắng hết sức trong tuần cuối cùng quan trọng của cuộc thi.

Trong đoạn livestream vừa chia sẻ trên trang cá nhân, Tường Linh cho biết những ngày qua cô chỉ có khoảng 4-5 tiếng đồng hồ để ngủ, thậm chí hôm qua chỉ chợp mắt được 3 tiếng. Tường Linh nói thêm cuộc thi thật sự hấp dẫn và có tính cạnh tranh cao khi có rất nhiều hoạt động thú vị dành cho các thí sinh.
Tuy nhiên, thời tiết thất thường khi ban ngày trời khá nóng còn đêm xuống thì nhiệt độ xuống thấp, biên độ nhiệt cao khiến cô bị cảm sốt. Mặc dù vậy, Tường Linh khẳng định cô vẫn ổn và vẫn đảm bảo sức khỏe thật tốt cho cuộc thi.
Tường Linh hào hứng khám phá sa mạc Ai Cập
Người đẹp cũng bật mí về hai cô bạn cùng phòng với mình là đại diện Singapore và Malaysia. Tường Linh tiết lộ ở Ai Cập mọi người không ăn cơm nhiều, vì vậy trong các bữa ăn chủ yếu chỉ dùng bánh mì. Tường Linh cũng hóm hỉnh tiết lộ hai người bạn cùng phòng của cô rất thích ăn mì gói Việt Nam.
Trong hôm nay, Tường Linh và thí sinh các nước đã có chuyến đi trải nghiệm khám phá sa mạc Ai Cập. Chân dài Phú Yên cũng rất hào hứng hòa vào đám đông các thí sinh, cùng nhảy múa vui vẻ trên nền nhạc truyền thống xứ Ả Rập. Sau nhiều ngày tham gia các hoạt động liên tục, hôm nay các người đẹp mới có một buổi thư giãn thoải mái, vì vậy các cô đã rất hào hứng tham gia.
Hiện tại các người đẹp Miss Intercontinental 2017 đã bước vào vòng interview (phỏng vấn), một trong những phần thi quan trọng giúp ban giám khảo nhìn nhận và đánh giá khá sát về thí sinh. Á quân The Face 2017 cho biết cô rất vui và hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả Việt Nam: “Đó là động lực rất lớn để Linh luôn nỗ lực mỗi ngày, trước mắt là cố gắng hết mình tại Hoa hậu Liên lục địa 2017. Linh hi vọng mình sẽ có một kết quả tốt, đáp lại tin yêu và sự ủng hộ của khán giả”.
Fan kêu gọi bình chọn cho đại diện Việt Nam giúp cô có suất vào thẳng Top 15 chung cuộc 
Trước đó, Tường Linh và các thí sinh tham gia nhiều hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi
Tường Linh với các đại diện Đông Nam Á. Thí sinh được yêu thích nhất sẽ lọt thẳng vào vòng bán kết, trong đêm chung kết diễn ra vào tối 26.1
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.