Tường San mang 100kg hành lý qua Nhật thi sắc đẹp

25/10/2019 13:00 GMT+7

Tối 24.10, Á hậu Tường San chào tạm biệt người thân và khán giả để lên đường sang Nhật Bản tham gia cuộc thi Miss International 2019.

Sau gần hai tháng chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp quốc tế, Á hậu Tường San đã tự tin sẵn sàng chinh phục vương miện Hoa hậu quốc tế 2019. Hành trang đến Nhật Bản của Tường San lên tới gần 100kg.

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sân bay để động viên và khích lệ tinh thần Á hậu Tường San

Ảnh: NVCC

Trước khi lên đường “chinh chiến”, Tường San chia sẻ: “Đến với cuộc thi, ngoài mong muốn được giao lưu, học hỏi những thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới, San rất hi vọng mình sẽ tỏa sáng hết mình để có thể trở thành Hoa hậu Quốc tế đầu tiên của Việt Nam”.
Với khuôn mặt thanh tú, Á hậu Tường San được các chuyên trang về sắc đẹp đánh giá cao, đặc biệt, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology từng dự đoán Tường San sẽ trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Miss International năm nay. Theo dự kiến Á hậu Tường San sẽ có mặt tại Nhật Bản vào lúc 6 giờ sáng nay 25.10. Cô sẽ có một ngày nghỉ ngơi cũng như chuẩn bị kỹ càng để tham gia các hoạt động vào những ngày kế tiếp. 

Á hậu Tường San chia tay bố mẹ để lên đường sang Nhật Bản

Ảnh: NVCC

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã xuất hiện tại sân bay để tiễn cô bạn Tường San lên đường sang Nhật Bản. Được biết, Hoa hậu Lương Thùy Linh đang tất bật chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2019 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. Ngoài ra, bố mẹ Tường San cũng có mặt sân bay, cả hai đều cảm thấy lo lắng vì đây là lần đầu tiên con gái sang nước ngoài một mình. Tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi trước khi con gái lên máy bay, bố mẹ Tường San dặn dò những điều cần thiết và không quên dành cho cô những cái ôm ấm áp.
Miss International là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba trên thế giới. Tiêu chí của cuộc thi không chỉ dựa trên nhan sắc, mà còn là lòng nhân từ, tính hữu nghị, sự thanh lịch, trí tuệ, khả năng chủ động và quan trọng nhất là sự nhạy cảm về thế giới... Cuộc thi diễn ra từ ngày 25.10 - 12.11 để tìm ra chủ nhân cho ngôi vị Miss International 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.