'Tuyệt chiêu siêu diễn': Trường Giang mê mệt nữ thí sinh xinh đẹp

15/09/2016 10:22 GMT+7

(iHay) Tập 9 Tuyệt chiêu siêu diễn phát sóng vào tối 14.9 cho khán giả thấy khoảnh khắc Trường Giang “chết mê chết mệt” vì một nữ thí sinh xinh đẹp.

(iHay) Tập 9 Tuyệt chiêu siêu diễn phát sóng vào tối 14.9 cho khán giả thấy khoảnh khắc Trường Giang “chết mê chết mệt” vì một nữ thí sinh xinh đẹp.

Thí sinh gây ấn tượng nhất (đặc biệt là đối với Trường Giang) trong tập tối 14.9 là cô nàng xinh đẹp Thiên Nga
Bộ ba giám khảo Trường Giang - Thu Trang - Tiến Luật thể hiện nhiều cảm xúc trên chương trình tập 9 -
Khác với 8 tập trước, lần này, bộ ba MC Trường Giang - Thu Trang - Tiến Luật không chỉ đưa ra nhận xét, góp ý cho người chơi mà còn cho thấy đa dạng “sắc thái” biểu cảm trước những tiết mục, lời chia sẻ và ngoại hình các thí sinh.
Sau tiết mục mở màn Anh không đòi quà sôi động và ngập tràn màu sắc, một trong các thí sinh nổi bật nhất là “Hùng Béo” - Trà Xuân Hùng với ca khúc 60 năm cuộc đời cùng câu chuyện mong muốn trẻ hóa lúc về già của con người thời nay. Sở hữu thân hình khổng lồ trong trang phục trắng đen không khác gì chú chó đốm, Xuân Hùng đã tận dụng được “điểm đặc biệt” đó của mình để gây cười cho khán giả và ban giám khám khảo.
Chia sẻ về ngoại hình “đồ sộ”, anh chàng khẳng định “chỉ” có 109 kg khiến cho cả ba danh hài ngồi trên ghế nóng phải choáng váng không nói nên lời. Sau khi nghe lời “động viên” từ Trường Giang và Tiến Luật về cân nặng, Xuân Hùng còn hào hứng tiết lộ rằng mình từng nặng đến 115 kg và con số 109 kg mà anh có được bây giờ là do giảm cân thành công.
Sáu thí sinh trong tiết mục Mở màn
Thí sinh gây ấn tượng nhất (đặc biệt là đối với Trường Giang) trong tập 9 là mỹ nhân Thiên Nga duyên dáng trong Phải lòng người con gái Bến Tre. Diện chiếc áo bà ba dịu dàng rồi bất ngờ thay trang phục trên sân khấu, khoe lưng trần gợi cảm, thực hiện các động tác vũ đạo cuốn hút, cô không chỉ làm khán giả trong trường quay “mắt chữ A mồm chữ O” mà còn khiến hai nam giám khảo phải giật mình thích thú. “Mười Khó” lộ rõ vẻ mặt vui vẻ, sung sướng và điên đảo trong suốt tiết mục của Thiên Nga.
Màn lột xác nhanh chóng làm Trường Giang mê mẩn
Với màn trình diễn táo bạo đầy cá tính, cô nhận được tràng vỗ tay lớn từ người xem và nhiều lời khen “có cánh” từ ba danh hài chịu trách nhiệm “cầm cân nảy mực” chương trình. Riêng nam diễn viên 49 Ngày, anh chàng bối rối khen tặng Thiên Nga nhảy tốt, diễn nhiệt tình và nhẹ nhàng khen Thiên Nga xinh đẹp.
“Hùng Béo” xuất hiện với trang phục làm liên tưởng đến chú chó đốm
Anh chàng biểu diễn hết mình trên sân khấu
Nguyễn Thanh Trí và Liên khúc Bad boy tiếp nối chương trình bằng không khí sôi động. Tận dụng được lợi thế vũ đạo, phối hợp cùng dàn vũ công và tình tiết tiết mục khá chặt chẽ, anh đã mang đến một phần thi “đã mắt bắt tai”. Phần giao lưu “xuất khẩu thành lô tô” ấn tượng với Trường Giang càng làm cho Thanh Trí nhận được thêm nhiều sự ủng hộ từ những người có mặt tại trường quay.
Tiếp theo, thí sinh Anh Duy trình diễn bài hát Gõ cửa trái tim. Lấy đề tài cá độ cờ bạc dẫn đến “tán gia bại sản”, anh cho thấy khả năng nhập tâm xuất thần của mình trong từng phân đoạn, từ ngồi xem bóng đá, khóc lóc van xin tiệm cầm đồ cho đến khi vào bệnh viện. Tuy nhiên, bài thi của Anh Duy lại bị Tiến Luật chê là “lạ nhưng lạt nhách” và thiếu sự tinh tế.
Bài hit nhạc phim đình đám một thời Bản tình ca mùa đông lần đầu tiên được đưa lên sân khấu với màn trình diễn của Tô Trung Phong. Có cốt truyện khá tươi mới: bị chính “ông Bụt” Superman cướp người yêu, anh đã làm khán giả cười nghiêng ngả. Thế nhưng, vì quá tham lam nhiều chi tiết nhỏ về việc chinh phục cô gái nữ chính trong tiết mục đã khiến anh mất điểm trong mắt ban giám khảo.
Nam thanh niên giả gái đẹp nhất tập hôm qua - Phan Quốc Vương là người kết thúc vòng Đơn diễn. Biểu diễn Cây cầu dừa và phối hợp khéo léo các câu thoại của Trấn Thành - Việt Hương, anh chàng có dịp thỏa sức thể hiện đủ cảm xúc tình yêu hài hước cùng hai bạn diễn. Khi biết Quốc Vương là con trai, Trường Giang đã hết sức kinh ngạc và dành nhiều lời khen tặng cho anh về khâu âm nhạc, trang phục.
Nguyễn Thanh Trí sexy khi biểu diễn Liên khúc Bad boy
Anh Duy đau khổ vì trắng tay trong Gõ cửa trái tim
Bản tình ca mùa đông phiên bản mới
Phan Quốc Vương duyên dáng trên Cây cầu dừa
Anh chàng giả gái tung hứng ăn ý với hai bạn diễn
Cả hai hóa thân thành nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên nền bài hát nhạc phim Doraemon
Trường Giang và Thu Trang làm mẫu cho thí sinh
Thiên Nga là người giành chiến thắng cuối cùng và sẽ có mặt trong đêm Gala
Có số điểm vượt trội so với 4 người chơi còn lại, Thiên Nga (95 điểm) và Phan Quốc Vương (105 điểm) bước vào vòng Song diễn, cùng nhau thi thố trong ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè. Cả hai về lại giới tính thật của mình, Thiên Nga một lần nữa thể hiện hình ảnh một cô gái xinh đẹp còn Quốc Vương lại hóa thân thành nam sinh nghịch ngợm, trẻ trung. Bộ đôi lần lượt thể hiện những hình ảnh trái ngược của thời còn trẻ tuổi và lúc đã về già. Về sau, Thiên Nga - Quốc Vương còn thu hút sự chú ý trong ca khúc nhạc phim hoạt hình Doraemon.
Tiết mục Song diễn này nhận được tràng vỗ tay nhiệt tình và nhiều lời ca ngợi từ giám khảo. Ngoài ra, để góp ý kỹ hơn cho hai thí sinh, Trường Giang - Thu Trang đã lên hẳn sân khấu để đóng vai ông bà già yêu nhau làm mẫu.
Đến kết quả cuối cùng, nhờ sự lựa chọn từ bộ ba giám khảo và 67 khán giả, Thiên Nga giành chiến thắng cùng 97 điểm, nhận giải thưởng 50 triệu đồng cho người đoạt giải Nhất Tuần, có chiếc vé vào vòng Gala. Quốc Vương về nhì cùng 33 điểm và nhận giải Nhì Tuần trị giá 10 triệu đồng.
Tuyệt chiêu siêu diễn tập 10 sẽ được phát sóng vào tối 21.9.2016 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.