'Tuyệt đỉnh song ca nhí': Cẩm Ly xuất thần với vai diễn 'mẹ điên'

20/06/2018 09:03 GMT+7

Trong vai người mẹ mất con thời chiến tranh và trở nên điên dại, Cẩm Ly đã phối hợp với hai học trò khiến các giám khảo khác tại Tuyệt đỉnh song ca nhí cũng như khán giả chương trình rơi nước mắt.

Bán kết Tuyệt đỉnh song ca nhí là cuộc tranh tài giữa các thành viên của mỗi đội. Ở đêm thi quan trọng này, các huấn luyện viên đều hỗ trợ thí sinh trong từng tiết mục. Ấn tượng nhất trong đêm diễn này chính là khả năng nhập vai xuất thần của “chị Tư”. Nữ ca sĩ cùng với Huỳnh Lập hỗ trợ tiết mục cho hai thí sinh đội mình là Khánh Linh - Minh Ngọc thể hiện ca khúc Mẹ tôi - Lòng mẹ.
Trong vai người mẹ hóa điên, Cẩm Ly lột tả được sự đau đớn, mất mát khi lạc mất con trong chiến tranh một cách mộc mạc, chân thành. Góp phần tạo nên thành công của tiết mục còn phải kể đến sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Quốc Đại, bạn song ca ăn ý một thời của nữ huấn luyện viên này.
Phần trình diễn còn có sự góp sức của Huỳnh Lập và ca sĩ Quốc Đại
Có sự giúp sức nhiệt tình từ Cẩm Ly, hai học trò xinh xắn của cô đã hoàn thành tiết mục thành công ngoài mong đợi. Các huấn luyện viên khác cho biết không còn từ ngữ nào để nhận xét về giọng ca của hai bé vì phần thể hiện quá tuyệt vời.
Khả Như cho biết bản thân cô ngưỡng mộ "chị Tư" về cách diễn xuất rất chân thật. Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân cũng không ngớt lời ngợi khen, thậm chí em trai Hoài Linh phải la lên: “Chị Tư ơi, em yêu chị”. Anh chia sẻ lâu rồi chưa xem cô diễn, nhưng hôm nay giọng ca Cây bã đậu khiến anh rất xúc động. Nói về cách diễn của mình, Cẩm Ly cho biết mình không phải diễn viên chuyên nghiệp mà đi diễn vai một chiều là rất khó.
Để chứng minh cách diễn đặc biệt và chân thật của Cẩm Ly, MC Nguyên Khang mời hai nữ nghệ sĩ chuyên nghiệp là Ốc Thanh Vân và Khả Như lên hóa thân thành “mẹ điên” để so sánh. Hai người đẹp “lăn xả” cho phần diễn xuất của mình, bỏ cả giày và đi chân trần trên sân khấu. Tuy nhiên, màn biểu diễn của cả hai đều khiến “bác sĩ” Huỳnh Lập mệt mỏi. Trong khi Ốc Thanh Vân nhập vai tinh tế, diễn một bà mẹ lúc cười, lúc khóc, sợ hãi tiếng máy bay thì Khả Như lại lấy tiếng cười của khán giả với vai “mẹ điên cấp vũ trụ”.
Để chứng minh diễn xuất của Cẩm Ly rất đặc biệt, Ốc Thanh Vân và Khả Như đã thử hóa thân thành "mẹ điên" theo phong cách riêng của mình để đối chứng
Nhiều người không thể nhịn cười với màn hóa thân "lố" của Khả Như
Sau bán kết, Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân chọn cặp thí sinh hát bolero Nhật Duy - Tấn Bảo. Cẩm Ly - Huỳnh Lập chọn Khánh Linh - Minh Ngọc, Khả Như chọn Minh Anh - Phương Linh để vào vòng chung kết sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.