Ưng Đại Vệ sốc vì bị quản lý cũ lừa 10.000 USD

20/05/2017 09:39 GMT+7

Nam ca sĩ Ưng Đại Vệ lần đầu tiết lộ chuyện bị quản lí cũ, cũng là người bạn thân thiết hơn 10 năm, lừa mất 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng) khi sang Hồng Kông thực hiện MV mới.

MV Hẹn em kiếp sau là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Ưng Đại Vệ sau khi trở lại với cuộc thi Sing my song. Nam ca sĩ cho biết sau chương trình này, anh đã đi hát và cố gắng để dành tiền thực hiện. Tuy vậy, trong quá trình thực hiện dự án, Ưng Đại Vệ đã bị quản lý cũ, đồng thời là bạn thân 10 năm, lừa mất số tiền cọc 10.000 USD. Điều đó khiến nam ca sĩ sốc và suy sụp tinh thần đến mức từng có ý định huỷ bỏ dự án mà mình đặt nhiều tâm huyết.
Ưng Đại Vệ kể: "Khi tôi trở lại showbiz với cuộc thi Sing my song và được nhiều người chú ý thì quản lý cũ của tôi đã chủ động liên hệ và đề nghị đồng hành cùng tôi trong các dự án sau này. Đây là người bạn khá thân thiết mà tôi quen biết suốt 10 năm nên tôi hoàn toàn tin tưởng. Với MV Hẹn em kiếp sau, tôi hợp tác cùng đạo diễn William Chu. Đây cũng là người bạn nhiều năm về trước từng thực hiện MV cho tôi. Thông qua quản lý của mình, tôi cọc số tiền 10.000 USD cho dự án này. Tuy nhiên, sau đó, người quản lý đã lấy đi số tiền này và cắt liên lạc khiến tôi mất trắng".
 
Ưng Đại Vệ sốc và suy sụp tinh thần sau vụ việc này
Nam ca sĩ cho biết xảy ra chuyện anh đã rất sốc. Tuy nhiên, may mắn là bên cạnh anh vẫn còn những người bạn thân thiết động viên, cổ vũ tinh thần để anh tiếp tục "cày" kiếm tiền hoàn thành dự án ấp ủ của mình. Khi được hỏi có dự định đưa việc này ra pháp luật hay không, Ưng Đại Vệ cho biết hiện người quản lý này đang ở nước ngoài và anh chỉ muốn tập trung hết mình cho âm nhạc và lo cho con gái.
Một điều bất ngờ là vợ cũ của Ưng Đại Vệ chính là người đã bên cạnh động viên tinh thần cho anh suốt thời gian bị suy sụp. Tuy đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. "Cô ấy luôn cho tôi những lời khuyên đúng đắn vào những lúc tinh thần tôi suy sụp nhất", nam ca sĩ tiết lộ.
Quán quân Sing my song - Cao Bá Hưng và đông đảo nghệ sĩ đến chúc mừng Ưng Đại Vệ ra mắt MV mới vào tối 19.5
Ca khúc Hẹn em kiếp sau là một sáng tác của Ưng Đại Vệ cùng người bạn thân Vũ Huy Hoàng, đây cũng là một tác phẩm mà anh rất tâm đắc nên đã lựa chọn để thực hiện MV tại Hồng Kông với chi phí rất lớn. Sau khi bị lừa mất số tiền cọc, nam ca sĩ phải "cày" gấp nhiều lần, dùng toàn bộ số tiền chạy show trong suốt thời gian tham gia Sing my song để thực hiện dự án lần này.
Ưng Đại Vệ chia sẻ: "Vào đêm chung kết Sing my song, không ít khán giả thể hiện sự thất vọng vì đã bỏ công bình chọn cho tôi rất nhiều nhưng đến khi xuất hiện tôi lại hát nhạc thiếu nhi. Tuy nhiên, Papa siêu nhân là ca khúc tôi dành tặng con gái, và đến thời điểm này, cùng với Hẹn em kiếp sau, tôi hi vọng là món quà bù đắp xứng đáng với những chờ đợi từ khán giả đã dành cho tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.