Ưng Hoàng Phúc đưa bạn gái siêu mẫu đi xem nhạc kịch

23/01/2014 11:08 GMT+7

(iHay) Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc gây chú ý khi bất ngờ đưa bạn gái - người mẫu Kim Cương đến xem buổi công diễn vở nhạc kịch High School Musical phiên bản Việt vào tối 22.1 tại TP.HCM.

(iHay) Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc gây chú ý khi bất ngờ đưa bạn gái - người mẫu Kim Cương đến xem buổi công diễn vở nhạc kịch High School Musical phiên bản Việt vào tối 22.1 tại TP.HCM.

>> Ưng Hoàng Phúc bị fan bắt nhảy Gangnam Style
>> Ưng Hoàng Phúc bất ngờ khoe thiệp cưới

 
Ưng Hoàng Phúc tình tứ đưa bạn gái đi xem nhạc kịch

Sau thời gian vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc lẫn các sự kiện giải trí để lui về lo việc kinh doanh, thời gian gần đây, Ưng Hoàng Phúc bất ngờ xuất hiện trở lại. Sánh bước cùng anh là người mẫu Kim Cương, giải bạc Siêu mẫu 2008.

Chàng ca sĩ Thà rằng như thế cũng thổ lộ anh và Kim Cương quen biết nhau hơn 2 năm nhưng chỉ chính thức đến với nhau một năm trở lại đây.

Nói về bạn gái "chân dài" của mình, Ưng Hoàng Phúc bộc bạch: "Tôi thích Kim Cương ở chỗ cô ấy nói chuyện rất chân thật, đúng kiểu dân miền Tây như tôi nên có gì đó gần gũi và đồng cảm".

Trong buổi ra mắt vở nhạc kịch High School Musical phiên bản Việt, cả hai tình tứ sánh bước bên nhau và không rời bước khỏi nhau suốt buổi diễn.

Tham dự buổi ra mắt này còn có một số nghệ sĩ khác như Hồ Trung Dũng, Khánh Ngọc, Thanh Bạch, Lâm Vinh Hải...

 
Lâm Vinh Hải


Anh Thư


Hotboy Huỳnh Anh và diễn viên nhí Tam Triều Dâng


Thanh Duy Idol


MC Thanh Bạch


Á hậu Hoàng Oanh


Ái Phương và Hồ Trung Dũng


Khánh Ngọc


Kasim Hoàng Vũ

High School Musical là bộ phim nhạc kịch dành cho lứa tuổi học trò rất được yêu thích của hãng Disney và sau đó được chuyển thể thành nhạc kịch trên sân khấu Broadway (Mỹ).

Tại Việt Nam, đạo diễn trẻ Nguyễn Khắc Duy (đạo diễn vở nhạc kịch Chicago, được đề cử giải Mai Vàng 2013) đã quyết định thử sức với vở nhạc kịch này trong một phiên bản hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Khác với trên phim, phiên bản nhạc kịch sống động hơn với âm nhạc và vũ đạo do diễn viên thể hiện ngay trên sân khấu.

Ngoài đạo diễn trẻ, dàn diễn viên trong vở nhạc kịch cũng là những gương mặt hoàn toàn mới được tuyển lựa từ 200 người tham gia casting, để chọn ra 30 diễn viên chính thức, tập luyện cùng nhau trong suốt 5 tháng ròng rã.

Vở nhạc kịch do đạo diễn Lê Bảo Trung làm giám đốc sản xuất, ca sĩ Hoàng Bách làm đạo diễn âm nhạc.

High School Musical phiên bản Việt dự kiến công diễn hàng đêm từ mùng 4 đến 12 tết Giáp Ngọ (tức từ ngày 3.2.2014 đến 14.2.2014) tại Rạp Công nhân (TP.HCM).

  


Một số hình ảnh trong vở nhạc kịch 

Ngát Ngọc
Ảnh: Bi Ame

>> Ưng Hoàng Phúc... khóa môi Trà Ngọc Hằng
>> Ưng Hoàng Phúc thân thiết với "người yêu tin đồn" của Cao Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.