Ưng Hoàng Phúc khoe cận mặt con gái một tháng tuổi

28/10/2019 16:43 GMT+7

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ bức ảnh chụp cận mặt con gái trên mạng xã hội . Nhiều khán giả khen ngợi sự đáng yêu của 'công chúa' nhà giọng ca Thà rằng như thế.

Trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh nam ca sĩ bế con gái đầy trìu mến kèm theo dòng trạng thái: “Công chúa bé nhỏ của ba. Con được một tháng tuổi rồi, xin chào các bác, các cô các chú. Cả nhà nhìn con xem con giống nét nào của ba con vậy?”. Được biết đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh của con gái mới sinh trước công chúng.
Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu của hai cha con giọng ca Thà rằng như thế và dành lời khen cho con gái anh. Ca sĩ Thu Thủy viết: “Một tháng rồi, đợi chờ được gặp con gái mãi nè". “Con gái anh nhìn đáng yêu quá. Chúc bé luôn luôn khỏe mạnh và mau ăn chóng lớn nha”, khán giả khác chia sẻ.

Trước đó, nam ca sĩ luôn đồng hành cùng bà xã trong suốt quá trình cô mang thai

Ảnh: FBNV

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là một trong những gia đình được chú ý trong showbiz. Trước khi kết hôn vào tháng 12.2018, cặp đôi có với nhau một con chung tên Quốc Minh. Trong khi đó, Kim Cương từng là người mẫu và có một con riêng. Về chung một nhà, cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Kim Cương cũng tạm gác hoạt động nghệ thuật để chăm sóc gia đình, làm hậu phương vững chắc cho ông xã.
Hồi tháng 9.2019, Ưng Hoàng Phúc vui mừng thông báo tin bà xã sinh con lần ba. Nam ca sĩ đăng tải hình ảnh chụp con gái mới chào đời kèm theo dòng trạng thái: “Chào mừng con đến thế giới này với ba mẹ. Cảm ơn bà xã của anh, thật may mắn vì đã được đồng hành cùng em trong lần “vượt cạn" này. Thương em rất nhiều". Đồng thời, Ưng Hoàng Phúc cho biết con gái anh tên Nguyễn Ngọc Minh Hà, nặng khoảng 3,2kg. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ khi nhận được thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.