Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương khóc ngất khi tiễn đưa diễn viên xấu số

11/08/2015 18:25 GMT+7

(TNO) Là nhà sản xuất đồng thời là diễn viên trong phim Hùng Ali và Sáu lóc cóc , ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng bạn gái Kim Cương đã có mặt tại Nhà Vĩnh biệt của Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vào chiều nay 11.8, để tiễn đưa nam đồng nghiệp xấu số, qua đời vì tai nạn trên phim trường.

(TNO) Là nhà sản xuất đồng thời là diễn viên trong phim Hùng Ali và Sáu lóc cóc, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc  cùng gái Kim Cương đã có mặt tại Nhà Vĩnh biệt của Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vào chiều nay 11.8 để cùng lo hậu sự cho diễn viên quần chúng Nguyễn Giàu. Cả hai đều nghẹn ngào trước cái chết của nam đồng nghiệp xấu số, vừa qua đời vì tai nạn trên phim trường.

Ưng Hoàng Phúc lau nước mắt cho mẹ của Nguyễn Giàu - Ảnh: Bùi Thư
Có mặt tại lễ cầu siêu, diễn viên - người mẫu Kim Cương, bạn gái của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đồng thời là một diễn viên trong phim, khóc ngất. Cô nhớ lại trong nước mắt: “Khi xảy ra tai nạn, tôi quá hoảng hốt và gọi ngay các anh trong đoàn làm phim đưa anh Giàu đi cấp cứu. Những ngày qua thật sự rất khó khăn với tất cả chúng tôi. Trong hôm nay và ngày mai, tôi cùng anh chị trong đoàn sẽ cùng tiễn đưa anh Giàu về quê để anh an nghỉ”.
Cũng có mặt tại lễ cầu siêu, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chia sẻ riêng với Thanh Niên Online: "Lúc đó, tôi cũng đang chuẩn bị cho cảnh quay ở dưới thì nghe có người la lên rằng có diễn viên bị nạn. Sau đó, mọi người lập tức gọi cấp cứu đưa Giàu vào bệnh viện. Ngày thứ hai khi Giàu được chuyển qua Bệnh viện Chợ Rẫy, tôi và Kim Cương vào thăm thấy anh ấy vẫn còn rất khỏe, tôi bảo anh ráng nghỉ ngơi. Tôi còn chọc ảnh, bảo khỏe rồi thì phẫu thuật thẩm mỹ lại cái cằm. Ảnh cười bảo cảm ơn anh chị. Vậy mà...".
Ưng Hoàng Phúc cho biết hay tin Nguyễn Giàu qua đời vào tối 10.8. "Lúc đó khoảng 23 giờ 40 phút, anh Trực, giám đốc sản xuất phim, gọi báo là tôi tới liền và ở cùng gia đình Giàu đến hôm nay. Tất cả mọi thủ tục mai táng, nghi lễ, phương tiện, tôi và đoàn phim cũng đã chuẩn bị hết để đưa anh Giàu về nơi an nghỉ cuối cùng”.
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương nghẹn ngào tại buổi lễ cầu siêu cho Nguyễn Giàu - Ảnh: Bùi Thư
Gặp mẹ Nguyễn Giàu tại buổi lễ cầu siêu, chúng tôi không cầm được nước mắt khi chứng kiến hình ảnh người mẹ kêu gào trong đau đớn. Vì sợ bà chịu không nổi cú sốc này nên đến khi Nguyễn Giàu qua đời, người thân mới cho bà biết tin.
Người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh. Người mẹ già khóc ngất trong buổi lễ cầu siêu cho con. Mất mát quá lớn khiến bà ngất đi nhiều lần.
Ông Nguyễn Văn Biển, ba của Nguyễn Giàu, đau đớn nói: “Thằng Giàu vốn hiền lành, nó lên Sài Gòn học ngành ngân hàng nhưng vì đam mê nên cùng bạn bè đi đóng phim. Lúc người ta báo tin, tôi lập tức lên Sài Gòn. Khi đó, Giàu đã được chuyển qua Bệnh viện Chợ Rẫy. Có lúc nó tỉnh và có nói chuyện được nhưng ai ngờ đâu khi qua đến giai đoạn phẫu thuật chỉnh lại cằm thì nó mất. Bên đoàn làm phim lúc đầu cũng chần chừ góp khoảng 4 - 5 phần tiền viện phí nhưng đến hôm nay thì họ gấp rút lo hết mọi chuyện từ xe cộ tới mai táng”.
Ba của Nguyễn Giàu gục khóc trong lúc chờ nhận xác con - Ảnh: Bùi Thư
Tại Nhà Vĩnh biệt của Bệnh viện Chợ Rẫy, anh Phạm Thành Quảng, một trong những diễn viên quần chúng có mặt tại hiện trường kể lại: “Hôm đó, mọi người tập trên lầu rất đông, tầm 100 diễn viên quần chúng. Âm thanh, tiếng ồn quá lớn nên khi tôi kêu Giàu coi chừng nhưng nó không nghe. Nó hăng say tập quá rồi lùi lại xong hụt chân té. Mọi chuyện xảy ra không ai muốn cả. Giàu là thằng hiền nhất trong nhóm. Khi hay tin Giàu mất, anh chị em đồng nghiệp đều rất đau lòng”.
Ông Nguyễn Tấn Trực, Giám đốc Công ty Ngộ Entertainment, đơn vị đồng sản xuất phim Hùng Ali và Sáu lóc cóc cho biết: “Cascadeur là diễn viên chuyên đóng những pha mạo hiểm chính vì vậy đồ bảo hộ cho những diễn viên này là quan trọng nhất. Còn diễn viên quần chúng thì đóng những vai nhẹ nhàng và không có pha diễn nguy hiểm. Bạn Nguyễn Giàu là một diễn viên quần chúng (thông tin ban đầu Nguyễn Giàu là cascadeur chưa chính xác - PV) nên việc tai nạn xảy ra là điều không ai mong muốn chứ không phải do độ an toàn của ê kíp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.