Ưng Hoàng Phúc ngọt ngào khóa môi Kim Cương trong tiệc cưới

01/12/2018 21:51 GMT+7

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương tổ chức đám cưới vào tối 1.12 tại TP.HCM. Nhiều bạn bè dành thời gian đến chúc mừng cả hai.

Giọng ca Thà rằng như thế diện trang phục vest đen. Bà xã anh là cựu người mẫu Kim Cương khoe dáng trong thiết kế váy đuôi cá tinh tế. Dù đã là mẹ hai con nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng chuẩn. Hai nhân vật chính không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại.
Không gian trang trí lãng mạn của tiệc cưới Ảnh: Hiền Trần

Lễ thành hôn của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương ngập tràn hoa hồng, hoa lan trắng Ảnh: Hiền Trần
Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc đã gắn bó gần sáu năm và có con trai chung vào tháng 4.2016. Cả hai đã đăng ký kết hôn và nhiều lần dự định tổ chức lễ cưới để ra mắt mọi người nhưng phải tạm hoãn vì công việc. Trước khi sống chung với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương có một con riêng. Trong ngày trọng đại, các con vẫn xuất hiện để chúc mừng bố mẹ. Nam ca sĩ hạnh phúc chụp ảnh cùng các con. Thậm chí, dù bận rộn đón tiếp khách mời nhưng anh vẫn dành thời gian để chăm sóc, lo cho con.
Ưng Hoàng Phúc và bà xã hạnh phúc trong tiệc cưới Ảnh: Hiền Trần
Sau thời gian gắn bó, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân trong sự chúc phúc của người hâm mộ Ảnh: Hiền Trần
Dù bận rộn tiếp đón khách mời, cả hai vẫn dành thời gian chăm sóc con Ảnh: Hiền Trần
Nhiều bạn bè sắp xếp thời gian để đến chung vui cùng Ưng Hoàng Phúc như Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy, Quế Vân, Vũ Thu Phương... Mọi người gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp của cả hai.
Thu Thủy diện đầm đỏ đến chúc mừng đồng nghiệp. Cô từng hợp tác với Ưng Hoàng Phúc khi còn là thành viên của HAT Ảnh: Hiền Trần
MC Thanh Bạch cùng 'người tình tin đồn' đến dự lễ thành hôn của cựu thành viên nhóm 1088 Ảnh: Hiền Trần
Phạm Quỳnh Anh, Hamlet Trương, Hồ Bích Trâm rạng rỡ trong đám cưới đồng nghiệp. Trước ngày cưới, giọng ca Bụi bay vào mắt viết tâm thư xúc động gửi đến đồng nghiệp Ảnh: Hiền Trần
Cựu người mẫu Vũ Thu Phương Ảnh: Hiền Trần
Nam Em, Quế Vân cũng đến dự tiệc cưới Ảnh: Hiền Trần
Mở đầu buổi tiệc, Ưng Hoàng Phúc ra sân khấu hát tặng bà xã ca khúc Giấc mơ một cuộc tình. Sau đó, anh bước xuống dìu Kim Cương lên trong sự cổ vũ của khách mời. Cả hai khóa môi ngọt ngào trước sự chứng kiến của mọi người.
Giọng ca Người ta nói chia sẻ: "Khi nói về em, anh không phải suy nghĩ trước vì bảy năm qua anh đã chứng kiến tình yêu của em dành cho anh như thế nào. Anh biết em đã hi sinh cho anh rất nhiều. Người ta nói đàn ông phải một lần thành công và một lần thất bại mới biết đâu là chân tình. Anh thất bại không phải một lần mà ít nhất là năm lần. Khi thành công anh đứng với mọi người, nhưng khi thất bại thì có em luôn đứng cạnh anh".
"Hai chúng ta sẽ nắm tay nhau không chỉ bảy năm. Anh còn có thêm những người cha, người mẹ. Anh hứa sẽ cùng em chăm sóc cho cha mẹ. Phần đời còn lại này em sẽ nắm tay anh đi chứ", anh nói thêm. Chia sẻ của nam ca sĩ khiến bà xã xúc động. Cô bật khóc và ôm chầm lấy anh.  
Ưng Hoàng Phúc ân cần chăm sóc bà xã trong tiệc cưới Ảnh: Hiền Trần


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.