Ưng Hoàng Phúc song ca cùng bạn gái Kim Cương trong liveshow Tôi tỏa sáng

06/08/2014 16:06 GMT+7

(iHay) Cựu thành viên nhóm 1088 mời bạn gái cùng song ca trong Liveshow riêng vào ngày 16.8 tới, cùng với 2 khách mời đặc biệt khác là Vân Quang Long, Nhật Tinh Anh.

(iHay) Sau thời gian dài vắng bóng điều trị bệnh, nam ca sĩ Thà rằng như thế bất ngờ trở lại sân khấu, làm Liveshow cùng Trang Pháp và còn 'rủ rê' thêm bạn gái - siêu mẫu Kim Cương, Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long cùng tham gia.

>> Ưng Hoàng Phúc bất ngờ làm liveshow sau thời gian im ắng trị bệnh
>> Ưng Hoàng Phúc 'bỏ rơi' bạn gái, 'cặp kè' Yến Trang  

 
Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp là hai nhân vật chính trong Tôi tỏa sáng, sẽ lên sóng vào ngày 16.8 tới

Về phía Trang Pháp, khách mời của cô là Mr.T và Băng Di. Ngoài ra, cô còn nhận được sự hỗ trợ hòa âm, phối khí các ca khúc từ "người tình tin đồn" - nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Với hàng loạt tên tuổi khách mời và nhân vật nổi tiếng góp mặt trong đêm nhạc diễn ra vào 16.8 tới được công bố, Tôi tỏa sáng lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Theo Ưng Hoàng Phúc, trong Liveshow, anh và Trang Pháp sẽ chọn những bài hát có chủ đề Mùa hè dành cho tuổi học trò trong mùa chia tay. "Đó cũng là cách mà tôi gợi nhớ về một thời tuổi trẻ của mình", nam ca sĩ Thà rằng như thế chia sẻ.

Nhân đó, anh cũng nói thêm về lý do đột ngột "mất tích" với khán giả và giới truyền thông trong thời gian qua là do gặp vấn đề về cột sống. Tuy nhiên, hiện tại anh đã khỏi bệnh và đã sẵn sàng để "cháy hết mình" trong lần trở lại này.

"Khoảng 3 tuần trước, tôi nằm ở nhà suốt, không đi đâu được. Có đi ra ngoài một lúc thì cũng phải về ngay để nghỉ ngơi. Lúc đó, tôi đã tìm đến thiền và kiên trì tụng niệm kinh sách. Rồi điều kỳ diệu đã xảy đến mà không khoa học nào có thể giải thích được. Tôi đã tìm được một bác sĩ có thể chữa khỏi bệnh của mình mà không cần uống thuốc hay phẫu thuật", cựu thành viên nhóm 1088 kể lại.

Sau khi khỏi bệnh, Ưng Hoàng Phúc đã thực hiện một album mini phát hành nội bộ với mục đích dành tặng cho những phật tử. Nam ca sĩ Thà rằng như thế cho biết, đây là lời hứa và cũng là "tâm niệm" mà anh muốn thực hiện khi lành bệnh.

Dưới đây là clip chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc về liveshow Tôi tỏa sáng:

Trong khi đó, chia sẻ với iHay.vn, Trang Pháp cho biết cô cảm thấy vui và cũng có "một chút áp lực" khi đứng cùng sân khấu với "người quen" trong show nhạc sắp tới.

"Anh Phúc là người đỡ đầu cho tôi trong những ngày "chân ướt, chân ráo" vào âm nhạc. Vào thời điểm đó, tôi còn bị ba mẹ cấm đoán việc đi hát. Điều không ngờ là 4 năm sau, hai anh em lại có thể gặp lại nhau trong một Liveshow chung như thế này. Tuy nhiên, dù là "người quen" nhưng tôi cũng cảm thấy áp lực lắm", nữ ca sĩ Nếu chưa từng quen thổ lộ.

Nói thêm về áp lực đứng cùng sân khấu với "đàn anh" Ưng Hoàng Phúc, Trang Pháp dí dỏm: "Hai anh em đã có trao đổi với nhau rồi, chủ yếu là bàn bạc, góp ý những tiết mục hấp dẫn để phục vụ khán giả chứ không có việc ganh đua ở đây. Với lại, anh Phúc là một người có tính cách rất dễ thương, anh ấy sẽ không "phát sáng" một mình đâu". (cười)

Clip trả lời phỏng vấn của Trang Pháp:

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận trong buổi họp báo trưa 6.8:

 
Ưng Hoàng Phúc và bạn gái Kim Cương


Hiện tại, sức khỏe của nam ca sĩ Thà rằng như thế đã hoàn toàn hồi phục, sẵn sàng cho show diễn sắp tới


Được biết, đây là lần đầu tiên siêu mẫu Kim Cương cùng người yêu Ưng Hoàng Phúc đứng cùng sân khấu


Cưu thành viên nhóm 1088 từng là người dẫn dắt Trang Pháp vào nghề ca hát


'Người yêu tin đồn' của nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết, cô cảm thấy hồi hộp khi song ca với 'đàn anh'


Cùng với Kim Cương, Nhật Tinh Anh (bìa phải) và Vân Quang Long (bìa trái) sẽ là hai khách mời đặc biệt của Ưng Hoàng Phúc


3 thành viên nhóm 1088 nổi tiếng một thời


Liveshow Tôi tỏa sáng của Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp sẽ diễn ra vào ngày 16.8 tới

Bài, clip: Hà Ngân
Ảnh: Kim Quy

>> Ưng Hoàng Phúc bất ngờ làm liveshow sau thời gian im ắng trị bệnh
>> Ưng Hoàng Phúc 'bỏ rơi' bạn gái, 'cặp kè' Yến Trang
>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Ưng Hoàng Phúc xin dừng cuộc chơi để phẫu thuật
>> Bắt gặp Ưng Hoàng Phúc đỡ đần khi Quế Vân vấp ngã giữa đường khuya
>> Ưng Hoàng Phúc khoe hình xăm thể hiện tình yêu với bạn gái
>> Ưng Hoàng Phúc đưa bạn gái siêu mẫu đi xem nhạc kịch
>> Ưng Hoàng Phúc bị fan bắt nhảy Gangnam Style
>> Ưng Hoàng Phúc bất ngờ khoe thiệp cưới
>> Ưng Hoàng Phúc... khóa môi Trà Ngọc Hằng
>> Ưng Hoàng Phúc thân thiết với "người yêu tin đồn" của Cao Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.