Usher chia tay vợ sau 2 năm kết hôn

07/03/2018 14:36 GMT+7

Huấn luyện viên The Voice Mỹ Usher và vợ là nhà quản lý âm nhạc Grace Miguel quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân sau hơn 2 năm kết hôn.

Ngày 6.3 (giờ địa phương), chia sẻ với báo chí trong một thông báo, cặp đôi cho biết: "Sau nhiều suy nghĩ và trăn trở, chúng tôi đã đi đến quyết định ly hôn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ với nhau như những người bạn thân thiết, giúp đỡ nhau trong những giai đoạn kế tiếp của cuộc đời".
Theo nguồn tin từ tờ People, Usher và vợ đã bí mật chia tay đã vài tháng nay. Nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc tuy không được tiết lộ nhưng nhiều người suy đoán do tình hình sức khỏe của nam ca sĩ.
Theo nhiều nguồn tin, giọng ca My Boo được chẩn đoán mắc bệnh Herpes, thông tin này gây khá nhiều phiền nhiễu cho Usher. Rất nhiều người cho biết họ từng có quan hệ tình dục với nam ca sĩ và nộp đơn tố anh gây nguy cơ nhiễm bệnh. Đây cũng là lý do được cho là hợp lý để giải thích về sự "tan đàn xẻ nghé" của cặp đôi quyền lực này.
Usher và Grace Miguel bí mật làm đám cưới vào tháng 9.2015 sau khi đính hôm được 6 tháng và trải qua 6 năm hẹn hò. Trước đó, Usher từng kết hôn với stylist Tameka Foster và có 2 con chung là Usher Raymond V (10 tuổi) và Naviyd Ely (9 tuổi). Cả hai ly dị vào năm 2009 sau khi chung sống được 2 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.