Ưu đãi giá vé phim bom tấn 'Bố già sát thủ'

24/09/2016 15:47 GMT+7

Trình chiếu bộ phim bom tấn Bố già sát thủ và biểu diễn tác phẩm kết hợp nghệ thuật múa và công nghệ kỹ thuật số Hakanai là những chương trình văn hóa, giải trí nổi bật trong 2 ngày cuối tuần này tại Hà Nội.

Bộ phim bom tấn Bố già sát thủ của đạo diễn người Pháp Jean-François mang đến những pha hành động và rượt đuổi gay cấn. Phim đánh dấu sự trở lại của Mel Gibson, người đã tham gia hàng loạt những bộ phim hành động ăn khách của Hollywood vào thập niên 80.
Trong phim, Mel Gibson vào vai John Link - người từng vào tù ra tội và bị cô con gái Lydia đòi cắt đứt quan hệ cha con. Một ngày, cô con gái 17 tuổi của ông bị gã bạn trai là một trùm ma túy gài bẫy. Cô bị băng đảng xã hội đen cáo buộc lấy cắp tiền từ tổ chức buôn lậu. Trong lúc nguy khốn, Lydia đã cầu cứu cha mình, và John Link đã chiến đấu để bảo vệ cô con gái cứng đầu trước mối nguy hiểm đang đe dọa đến tính mạng. Đóng cùng với Mel Gibson là nữ diễn viên trẻ 22 tuổi Erin Moriarty trong vai Lydia.
Bộ phim vừa được công chiếu rộng rãi trên khắp thế giới. Tại Hà Nội, bộ phim đã được trình chiếu tại các cụm rạp lớn vào đầu tháng 9 vừa qua. Khán giả có thể thưởng thức lại bộ phim với giá vé ưu đãi 60.000 đồng/vé tại Trung tâm Văn hóa Pháp (24 Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm) trong 2 ngày 24.9 (17 giờ 30 và 19 giờ 30) và ngày 25.9 (vào lúc 14 giờ).
Thưởng thức vở múa Hakanai độc đáo
Vở múa Hakanaï được biên đạo dành cho 1 vũ công chuyển động trong một khối hình ảnh động được điều khiển bởi một nghệ sĩ kỹ thuật số, theo nhịp điệu của một màn ứng tác âm thanh sống đầy sáng tạo. Cụ thể hơn, những hình ảnh trên sân khấu sẽ được ứng tác trực tiếp theo sự chuyển động vật lý của cơ thể người nghệ sĩ, theo nhịp điệu của một sáng tác âm thanh cũng được biểu diễn sống.
Ở biên giới giữa múa và nghệ thuật kỹ thuật số, tác phẩm này là màn trình diễn kết hợp những điều không thể: sự pha trộn của các chuyển động cơ thể và những chuyển động hình ảnh, tạo nên một không gian vừa thực vừa ảo. Tác phẩm là sự kết hợp của các nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Pháp, được giới thiệu trong khuôn khổ Liên hoan múa đương đại châu Âu gặp châu Á, diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 24 và 25.9 tại Star Galaxy (87 Láng Hạ, Q.Đống Đa). Giá vé 100.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.