Uyên Linh “góp vui” trong Bước nhảy hoàn vũ

19/05/2012 15:00 GMT+7

(TNO) Quán quân Viet Nam Idol 2011 Uyên Linh sẽ là khách mời đặc biệt trong liveshow thứ 7 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012 (chủ đề Freestyle), được truyền hình trực tiếp trên VTV3 lúc 21 giờ 20 phút ngày 20.5.

(TNO) Quán quân Viet Nam Idol 2011 Uyên Linh sẽ là khách mời đặc biệt trong liveshow thứ 7 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012 (chủ đề Freestyle) được truyền hình  trực tiếp trên VTV3 lúc 21 giờ 20 phút ngày 20.5.

Được đánh giá là ca sĩ có cá tính âm nhạc riêng và có sự cuốn hút đặc biệt trên sân khấu, Uyên Linh sẽ "góp vui" với ca khúc Mercy của nữ ca sĩ nổi tiếng Duffy.

Trước đó, Uyên Linh khá thành công với album vol 1 mang tên Giấc mơ tôi phát hành cách đây không lâu.

 
Ca sĩ Uyên Linh - Ảnh: Nghĩa Phạm

Cùng với Uyên Linh, á hậu - siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ cùng vũ công Kristo - bạn nhảy của Hoàng My - mang đến những vũ điệu Rumba sôi động với ca khúc Kung Fu Fighting trong bộ phim Kung Fu Panda nổi tiếng.

Hơn hai tuần qua, Hoàng Yến đã luyện tập chăm chỉ cùng chuyên gia Alex. Cô cho biết rất háo hức vì lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ.
 
Khách mời đặc biệt thứ 3 lần này, sẽ là nhà thiết kế nổi tiếng Đức Hùng - người đã tham gia thiết kế 500 áo dài trong dịp Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội và nhiều trang phục cho các thí sinh trong các cuộc thi lớn khác.

Tuy nhiên, trở thành khách mời của Bước nhảy hoàn vũ, Đức Hùng không xuất hiện trong vai trò nhà thiết kế - mà là một vũ công. Anh sẽ biểu diễn bài nhảy Rumba lấy ý tưởng từ câu chuyện dân gian Tấm Cám trên nền nhạc ca khúc Người ở đừng về (sáng tác Lê Minh Sơn).

Nhà thiết kế Đức Hùng cho biết anh theo dõi Bước nhảy hoàn vũ ngay từ những ngày đầu tiên.  Anh cùng bạn bè thường xuyên có mặt ở hàng ghế khán giả để theo dõi chương trình.

Thiên Hương

>> Bị chê, Nguyên Vũ vẫn đắt show
>> Sự tích khiêu vũ
>> Các cặp đôi Bước nhảy hoàn vũ khoe dáng
>> Gặp “giám khảo hiền”ở Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.