Uyên Linh làm Đại sứ thương yêu trẻ em

17/11/2015 21:05 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Uyên Linh cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và các fan vừa chung tay sơn mới Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP.HCM và Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thiếu niên TP.HCM.

(TNO) Nữ ca sĩ Uyên Linh cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và các fan vừa chung tay sơn mới Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP.HCM và Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thiếu niên TP.HCM.

Uyên Linh cùng nhóm fan và các tình nguyện viên chụp ảnh lưu niệm với các em nhỏ của Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thiếu niên TP.HCMUyên Linh cùng nhóm fan và các tình nguyện viên chụp ảnh lưu niệm với các em nhỏ của Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thiếu niên TP.HCM
Cô vừa ra mắt đĩa đơn mới Đừng buông tay nhé - ca khúc của nhạc sĩ trẻ Đinh Huy, một nhạc sĩ mà theo Uyên Linh là “tràn đầy nhiệt huyết, mới mẻ và tích cực trong hoạt động âm nhạc”. Single mới này cũng tiếp tục thể hiện sự gắn bó trong âm nhạc của Uyên Linh với nhà sản xuất âm nhạc - nhạc sĩ Đức Trí bằng ca khúc Nét buồn, được anh sáng tác riêng cho Uyên Linh. Đức Trí cũng là nhà sản xuất cho single Đừng buông tay nhé.
Góp mặt trong single này còn có ca khúc The Colors of Vietnam đã trình làng bản MV, giai điệu tươi vui và mang dấu ấn của những khoảnh khắc hạnh phúc. Uyên Linh cho biết, cô rất tự hào về ca khúc này và thêm một điều vui nho nhỏ, đó là, The Colors of Vietnam được "đặt hàng" rất nhiều trong các sự kiện, chương trình dịp lễ, tết cuối năm.
Trong niềm vui ra mắt single mới, cùng với vai trò Đại sứ thương yêu, chiều 17.11, Uyên Linh đã cùng đại diện của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, fanclub của Uyên Linh tại TP.HCM thực hiện việc sơn mới khối phòng và tường thuộc khu vực chung của Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP.HCM và Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thiếu niên TP.HCM, nhằm đem lại diện mạo mới cho các công trình phục vụ cho trẻ em Việt Nam trên toàn quốc.
Hành động nhỏ của Uyên Linh đã góp phần kết nối thêm những bạn trẻ tình nguyện vào các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, giúp ích cho xã hội. Uyên Linh cho biết, cô cảm thấy mình rất hạnh phúc khi được chung tay thực hiện hoạt động xã hội đầy ý nghĩa này cũng như mong muốn được kết nối những trái tim thiện nguyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.