Uyên Thảo: 'Minh Béo phủ nhận tin đồn tự tử, bị đánh đập trong tù'

03/04/2016 11:17 GMT+7

(iHay) Theo lời Uyên Thảo, Minh Béo cho biết anh bị giam chung với một tù nhân người Philippines và hay bị người này bắt nạt, chứ không bị đánh đập hội đồng trong tù như tin đồn.

(iHay) Trả lời iHay.vn sáng 3.4, diễn viên Uyên Thảo khẳng định Minh Béo không hề có hành động quẫn trí hay tinh thần suy sụp như báo chí đã đưa tin. 

>> Anh trai Minh Béo: 'Bây giờ gia đình tôi đang rất hoang mang'
>> Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ như thế nào?

Uyên Thảo nhờ Bé Mập vào thăm Minh Béo chiều 1.4 (tính theo giờ Mỹ)
Cô cho biết hiện đang tìm luật sư giúp Minh Béo
Uyên Thảo là đồng nghiệp khá thân thiết với Minh Béo. Vì vậy, khi hay tin Minh Béo gặp chuyện không hay ở Mỹ, cô đã nhờ bạn thân - diễn viên Bé Mập (đang ở Mỹ) đến thăm, hỏi han tình hình. 
Theo lời Uyên Thảo kể lại, Bé Mập đến thăm Minh Béo vào chiều 1.4 (tính theo giờ Mỹ). Qua cuộc gặp, Bé Mập đã tranh thủ hỏi thăm sức khỏe và tinh thần Minh Béo hiện tại. Khác với nhiều thông tin dư luận truyền tai nhau trước đây, Minh Béo cho biết anh không bị đánh đập không tù, không hề có hành động quẫn trí (đập đầu vào tường, cắn lưỡi tự tử) hay suy sụp tinh thần. 
Theo Bé Mập, Minh Béo bị giam chung với một tù nhân người Philippines và bị người này bắt nạt nên anh gặp chút khó khăn, chứ không bị đánh đập hội đồng trong tù như tin đồn. 
Uyên Thảo nói Minh Béo có nhờ Bé Mập đến một ngôi nhà mà anh đã lưu trú trong thời gian sang Mỹ biểu diễn để lấy thức ăn gửi từ Việt Nam sang. Tuy nhiên, khi Bé Mập đến nơi thì ngôi nhà luôn trong tình trạng không một bóng người. 
Khi Bé Mập ngỏ ý muốn gửi tiền cho Minh Béo mua thức ăn, anh đã từ chối và cho biết mình vẫn còn 2 ngàn USD vẫn chưa xài đến. Theo mô tả của Bé Mập, Minh Béo trông có vẻ ốm đi vì không quen ăn thức ăn Mỹ.
Minh Béo cũng được nghe kể về những ồn ào ở Việt Nam sau khi bị cáo buộc tấn công tình dục trẻ em trên bản tin nóng ngày 29.3 (giờ Mỹ) và bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy (Quận Cam, California), theo Uyên Thảo.
Đáng lưu ý, theo thông tin trên nhật báo The Orange County Register, một vị luật sư có tên Michael Morrison đã được liệt kê trong hồ sơ tòa án như là luật sư bào chữa cho Minh Béo. Tuy nhiên, theo Bé Mập kể lại, đến thời điểm ngày 1.4 (tính theo giờ Mỹ), Minh Béo vẫn chưa được tiếp xúc với vị luật sư nào. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.