Văn Mai Hương lột xác với hình ảnh 'hot lady'

05/08/2013 09:32 GMT+7

(TNO) Không còn vẻ nhí nhảnh như thường thấy, Văn Mai Hương xuất hiện ấn tượng với hình ảnh 'hot lady' trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 diễn ra tối 4.8 tại TP.HCM.

(TNO) Không còn vẻ nhí nhảnh như thường thấy, Văn Mai Hương xuất hiện ấn tượng với hình ảnh "hot lady" trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 diễn ra tối 4.8 tại TP.HCM.

>> Ca khúc mới của Văn Mai Hương dẫn đầu 'Bài hát yêu thích tháng 8
>> Văn Mai Hương làm giám khảo Đồ Rê Mí
>> Xuân Bắc - Văn Mai Hương làm giảm khảo "Đồ Rê Mí 2013

Chậm lại một phút (sáng tác: Vương Vũ) do Văn Mai Hương thể hiện là ca khúc có lượng bình chọn cao nhất trong hơn 200 ca khúc của bảng đề cử liveshow 8 Bài hát yêu thích với tổng điểm bình chọn 8,14%.

Trong đêm liveshow này, Á quân Vietnam Idol 2010 đã kết hợp với dàn hợp xướng tạo nên một màn biểu diễn nhiều cảm xúc. Đây cũng là một trong những tiết mục được khán giả tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) hưởng ứng nồng nhiệt nhất với những tràng vỗ tay reo hò cũng như những lời khen ngợi từ các khách mời bình luận.


Văn Mai Hương với Chậm lại một phút

Có thể nhận thấy, đây là sự thay đổi lớn trong phong cách của Văn Mai Hương từ sôi động, trẻ trung đến chững chạc, đằm thắm và sâu sắc hơn. Nữ ca sĩ trẻ cho rằng đó là "quá trình tất nhiên của sự trưởng thành".

"Không ai có khả năng để níu kéo lứa tuổi, giọng hát, mọi chuyện sẽ được diễn ra một cách tự nhiên và tôi chọn hình ảnh của một “hot lady” như hiện tại", Văn Mai Hương chia sẻ.

Nếu so với những ca sĩ trẻ khác, bất ngờ "lột xác" gợi cảm, nóng bỏng hơn khi trưởng thành thì Văn Mai Hương với hình ảnh "hot lady" dễ dàng được khán giả chấp nhận hơn dù vẫn còn nhiều ý kiến cho rằng cô làm mất đi sự trẻ trung vốn có ở lứa tuổi của mình.


Nữ ca sĩ trẻ gây bất ngờ khi hướng đến hình ảnh một "hot lady"

Cũng nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả là sự xuất hiện của quán quân Vietnam Idol 2012 Yasuy với ca khúc Đôi chân trần.

Vẫn giữ nguyên sự giản dị, mộc mạc trong cách ăn mặc lẫn phong cách thể hiện, Yasuy tiếp tục nhận được sự yêu mến và cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Chàng trai Chu Ru này luôn mang đến cho người xem cảm giác vừa yêu quý, ngưỡng mộ vừa giống như đang xem người con, người em của mình trình diễn bởi chính sự gần gũi, thân thuộc và hết mình với âm nhạc.

Chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ Hoàng Tôn cũng có một phần trình diễn nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả với ca khúc Em không quay về. Đây là ca khúc giúp Hoàng Tôn vượt qua vòng Giấu mặt tại cuộc thi Giọng hát Việt 2013.

Ngoài ra, hàng loạt gương mặt trẻ cũng xuất hiện trong Bài hát yêu thích tháng 8 như nhóm 365, Bảo Trâm Idol, Hồ Quang Hiếu, Dũng Hà, Lynk Lee, Nguyễn Đình Thanh Tâm... đã tạo nên không gian âm nhạc thật sôi động.

Bên cạnh đó là những nốt trầm dịu dàng đến từ Nguyễn Phương Thanh - cô ca sĩ đến từ xứ Nghệ từng đoạt giải nhì dòng nhạc dân gian Sao Mai 2011 - với ca khúc Ơi con sông Ngàn Phố hay nữ ca sĩ Thanh Thúy với bài hát Thương lắm mình ơi.


Yasuy xuất hiện trong Bài hát yêu thích tháng 8 với ca khúc Đôi chân trần...


... Anh nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả bởi sự giản dị, mộc mạc


Hoàng Tôn và Yanbi với Em không quay về


Nhóm 365 với đội hình mới 4 thành viên sau khi Tronie tách nhóm


Ca sĩ Hồ Quang Hiếu


Bảo Trâm Idol với ca khúc Đoạn cuối giấc mơ


Lynk Lee với Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ


Nguyễn Phương Thanh với Ơi con sông Ngàn phố


NSƯT Thanh Thúy ngọt ngào với Thương lắm mình ơi


Dũng Hà biểu diễn ca khúc I know


Chiều có em Đồng Văn qua phần thể hiện của Lê Anh Dũng


Nguyễn Đình Thanh Tâm với Chạy mưa

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng đoạt "Giải thưởng truyền hình HTV 2013
>> Ya Suy trở lại 'Bài hát yêu thích
>> Ca khúc mới của Văn Mai Hương dẫn đầu 'Bài hát yêu thích tháng 8
>> Thu Minh đoạt giải "Bài hát yêu thích" nhưng vắng mặt
>> Giai điệu Tổ quốc vào top Bài hát yêu thích
>> “Tình yêu màu nắng” vào liveshow Bài hát yêu thích tháng 7
>> Bài hát yêu thích" tháng 5: Đôi Mỹ Linh - Tấn Minh chiến thắng
>> Thu Minh bứt phá ngoạn mục trong "Bài hát yêu thích
>> Bài hát yêu thích": Ngọc Khuê bất ngờ đánh bật Hương Tràm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.