Văn Mai Hương òa khóc nức nở khi song ca cùng danh ca Peabo Bryson

13/09/2015 10:05 GMT+7

(iHay) Uyên Linh và Văn Mai Hương toả sáng bên nam danh ca hàng đầu thế giới trong một đêm nhạc diễn ra tại Hà Nội.

(iHay) Uyên Linh và Văn Mai Hương toả sáng bên nam danh ca hàng đầu thế giới trong một đêm nhạc diễn ra tại Hà Nội.

>> Văn Mai Hương bất ngờ tái xuất, say mê hát cho Công Vinh tâng bóng

 Văn Mai Hương hạnh phúc vì được song ca cùng danh ca Peabo Bryson ca khúc nhạc phim Người đẹp và quái vật.
Văn Mai Hương hạnh phúc vì được song ca cùng danh ca Peabo Bryson ca khúc nhạc phim Người đẹp và quái vật. 
Nam danh ca Peabo Bryson cùng ba nữ ca sĩ Việt Nam là Văn Mai Hương, Uyên Linh và Dương Hoàng Yến đã có một đêm nhạc In the Spotlight đáng nhớ vào tối 12.9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
Văn Mai Hương đảm nhận vai trò hát mở màn với ca khúc Listen - một hit quen thuộc của Beyonce. Á quân Vietnam Idol 2010 trình diễn không quá hoàn hảo nhưng cũng mang đến nhiều mới mẻ bởi đây là một ca khúc khó, đòi hỏi một giọng ca thực sự nội lực.
Sau đó Văn Mai Hương có cơ hội song ca cùng danh ca Peabo Bryson ca khúc nhạc phim bộ phim hoạt hình nổi tiếng Người đẹp và quái vật. Đây là ca khúc gắn liền với tên tuổi của Peabo và Celine Dion. Trên sân khấu Văn Mai Hương đã bật khóc khi có cơ hội hòa giọng cùng thần tượng mà cô yêu thích.
“Tôi vẫn không tin đây là sự thật khi được song ca cùng người nghệ sĩ nổi tiếng, tài năng và là người đã truyền cảm hứng cho hàng triệu triệu khán giả thuộc nhiều thế hệ khắp nơi trên thế giới. Tôi đã quá hạnh phúc đến độ không thể kìm nén được cảm xúc”, Văn Mai Hương chia sẻ.
Trong khi đó Uyên Linh được chọn song ca cùng Peabo Bryson ca khúc làm nên tên tuổi của ông Tonight, I celebrate my love for you. Uyên Linh đã rất chững chạc, bản lĩnh và tình tứ khi hòa giọng cùng nam danh ca nổi tiếng.
Ngoài ra, Peabo còn hát cùng Dương Hoàng Yến ca khúc A whole new world cùng sự tham gia ngẫu hứng của gần 20 trẻ em tại sân khấu.
 Danh ca Peabo Bryson rất thân thiện và dành cử chỉ quan tâm cho á quân Vietnam 2010. Danh ca Peabo Bryson rất thân thiện với Á quân Vietnam 2010.
Nam danh ca nổi tiếng thầm thì chia sẻ bên tai nữ ca sĩ Việt Nam.Nam danh ca nổi tiếng thầm thì chia sẻ bên tai nữ ca sĩ Việt Nam.
Văn Mai Hương không ngần ngại thể hiện tình cảm với nam danh ca là một trong những nguồn cảm hứng của mình.Văn Mai Hương không ngần ngại thể hiện tình cảm với nam danh ca là một trong những nguồn cảm hứng của mình.
Tiết mục song ca được chuẩn bị chu đáo với dàn nhạc hùng hậuTiết mục song ca được chuẩn bị chu đáo với dàn nhạc hùng hậu
Cả hai song ca ăn ý với nhau.Cả hai song ca ăn ý với nhau.
Thời gian gần đây, Văn Mai Hương đánh dấu sự trở lại với hình ảnh sắc sảo hơnThời gian gần đây, Văn Mai Hương đánh dấu sự trở lại với hình ảnh sắc sảo hơn
 Nữ ca sĩ được ê kíp chăm sóc kỹ trong hậu trường Nữ ca sĩ được ê kíp chăm sóc kỹ trong hậu trường
Văn Mai Hương òa khóc nức nở khi song ca cùng danh ca Peabo Bryson - ảnh 9 Văn Mai Hương thay nhiều bộ trang phục để đổi mới hình ảnh trên sân khấu.
Những trang phục tôn vóc dáng được Văn Mai Hương lựa chọn để tự tin hơn trên sân khấu.Những trang phục tôn vóc dáng được Văn Mai Hương lựa chọn để tự tin hơn trên sân khấu.
Bộ ba giọng ca trẻ hàng đầu hiện nay là Văn Mai Hương, Uyên Linh và Dương Hoàng Yến khiến khán phòng vỡ oà trong cảm xúc khi cùng nhau hát ca khúc When you believe.Bộ ba giọng ca trẻ hàng đầu hiện nay là Văn Mai Hương, Uyên Linh và Dương Hoàng Yến khiến khán phòng vỡ oà trong cảm xúc khi cùng nhau hát ca khúc When you believe.

Minh Nguyễn
Ảnh: Hải Hà Nội

>> Sao Việt trong 'cơn sốt' detox
>> Trương Ngọc Ánh trổ tài đánh đấm trong buổi ra mắt phim 'Truy sát'
>> Văn Mai Hương bất ngờ tái xuất, say mê hát cho Công Vinh tâng bóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.