Văn Mai Hương rớt nước mắt trước cậu bé hát đám cưới kiếm tiền đi học

24/04/2016 23:54 GMT+7

(iHay) Trong tập phát sóng đầu tiên của Vietnam Idol Kids 2016, cậu bé Hồ Văn Cường mê dòng nhạc dân ca, cải lương gây ấn tượng với “bộ ba” giám khảo và nhận được vé vàng vào vòng trong.

(iHay) Trong tập phát sóng đầu tiên của  Vietnam Idol Kids 2016, cậu bé Hồ Văn Cường mê dòng nhạc dân ca, cải lương gây ấn tượng với “bộ ba” giám khảo và nhận được vé vàng vào vòng trong.

 Nếu Tóc Tiên, Isaac vui mừng phát hiện ra tài năng dân ca nhí thì  Văn Mai Hương có phần xúc động trước hoàn cảnh của em 
Tập 1 của chương trình Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam - Vietnam Idol Kids 2016 đã lên sóng tập đầu tiên vào tối 24.4. Bộ ba giám khảo gồm ca sĩ Isaac, Tóc Tiên và Văn Mai Hương đã có màn ra mắt dễ thương. MC của chương trình là Cao Thanh Thảo My, nữ ca sĩ từng tham gia Vietnam Idol mùa thứ 4 và dừng chân ở top 5.
Trong tập đầu tiên phát sóng nếu như Isaac luôn dỗ dành các thí sinh nhí ngọt ngào nhất có thể, thì cả Tóc Tiên và Văn Mai Hương liên tục chạy đến bên các thí sinh để trao vé vàng và an ủi nếu như bé không được vào vòng trong. Tóc Tiên đã có nhiều biểu hiện rất phấn khích khi được nhiều em thí sinh muốn “cô Tóc Tiên” tận tay trao vé vàng. Isaac trêu “Tóc Tiên dễ bị dụ quá” còn Văn Mai Hương lập tức đập tay với Isaac nói ngay “Cô Tiên sắp hết thẻ vàng rồi con ơi!”.
Ở tập 1, nhiều cá tính âm nhạc nhí đã được trao vé vàng để vào vòng trong. Trong đó gây ấn tượng nhất là phần dự thi của cậu bé Hồ Văn Cường, thí sinh đến từ một vùng quê ở huyện Gò Công, Tiền Giang. Cậu bé trông khá nhỏ con so với lứa tuổi 13 của mình. Em tâm sự mình mê dòng nhạc của ca sĩ Phi Nhung và dự thi bằng bài hát dân ca là Lý đất giồng Bà Năm.
Khi được yêu cầu hát thêm một đoạn cải lương, cậu bé khiến ban giám khảo phấn khích vì giọng hát đầy tình cảm. Mẹ cậu bé chia sẻ tuy nhà nghèo nhưng con quá mê hát nên đã vay 500 ngàn đồng để cùng con lên Sài Gòn dự thi. Riêng Cường ngoài thời gian đi học em còn đi hát đám cưới để kiếm tiền phụ mẹ đóng học phí.
Với những phần dự thi của thí sinh, ban giám khảo gồm Isaac, Tóc Tiên và Văn Mai Hương còn có biểu hiện “tăng động” với những phần biểu diễn nhạc Âu Mỹ sôi động, tươi tắn. Khán giả được chứng kiến một nhóm nhảy “dã chiến” vừa được thành lập trên bàn giám khảo, tuy nhiên mỗi người lại “quẩy” một kiểu không ai giống ai. Cũng chính nhờ điều này đã giúp các thí sinh nhí cảm thấy tự tin hơn, cháy hết mình hơn.
Cậu bé Hồ Văn Cường, 13 tuổi, quê Tiền Giang cho biết mình thích dân ca, nhất là các bài hát của Phi Nhung
Hồ Văn Cường có hoàn cảnh khó khăn, cậu bé thường đi hát đám cưới khi có lời mời để có thêm tiền phụ mẹ đóng học phí
Tóc Tiên an ủi cậu bé khi em nói về hoàn cảnh
Hồ Văn Cường được dự đoán là tài năng dân ca tiếp theo
Cả ba giám khảo đã có những giây phút đùa giỡn tự nhiên và thoải mái
Minh Nguyễn
 
Ảnh: BTC


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.